xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" นำเลเกอร์สเชือดสเปอร์สลิ่วเพลย์ออฟอีกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพของแอลเอ เลเกอร์ส ทำไปเบาะๆ 23 แต้ม พาทีมบุกเอาชนะซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ถึงถิ่น 102-95 พร้อมกับคว้าแชมป์กลุ่มแปซิฟิก ดิวิชัน ซิวตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟบาสเกตบอลเอ็นบีเอได้เป็นทีมที่ 4 ของฤดูกาลนี้
โคบี(ขวา) ดีใจกับ เทรวอร์ อริซา
ที่ซานอันโตนิโอ : ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ทีมดังฝั่งตะวันตก เปิดสนาม เอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ รับมือ แอลเอ เลเกอร์ส โดยเกมนี้ โคบี ส่อง 3 แต้มสำคัญลงห่วงในช่วง 1:46 นาทีสุดท้าย ช่วยเลเกอร์สเก็บชัยพร้อมคว้าตั๋วเพลย์ออฟได้สำเร็จ

เริ่มเกมคอวเตอร์แรกทีมเยือนจากลอสแองเจลลิส ที่มี โคบี ,เพา กาซอล ,และลามา โอดอม นำทัพ ช่วยกันทำแต้มทิ้งห่างสเปอร์สไปถึง 35-17 ก่อนจะฉีกนำ 53-38 เมื่อหมดครึ่งเวลาแรก ทว่าใน 2 ควอเตอร์หลังเจ้าถิ่นมีฮึด โดย โทนี พาร์เกอร์ และไมเคิล ฟินลีย์ ช่วยทำแต้มไล่จี้มาเหลือ 93-95 ในช่วงท้าย

อย่างไรก็ดี 1:46 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา โคบี ไบรอันท์ ก็ส่อง 3 คะแนนสำคัญให้เลเกอร์สทิ้งไปเป็น 98-93 ก่อนที่จะประคองเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 102-95 เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 52 คว้าแชมป์แปซิฟิด ดิวิชั่นฝั่งตะวันตก พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยโคบี ที่เกมนี้ กดไป 23 แต้ม 6 แอสซิสต์ รวมถึงมีแฟนๆตามมาเชียร์ถึงเท็กซัส พร้อมตะโกน "เอ็ม วี พี! เอ็ม วี พี!"หลังเดินออกจากสนาม เผยว่า "มันเหลือเชื่อจริงๆ เรามีสถิติที่ยิ่งใหญ่จริงๆกับการคว้าแชมป์กลุ่มได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น