xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเรือใบยิ้มร่า “แมนฯซิตี” หมดยุค “ทักษิณ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร
เควิน พาร์เกอร์ เลขานุการทั่วไปประจำกลุ่มกองเชียร์เรือใบสีฟ้า ออกโรงชี้ว่า การเข้าซื้อกิจการของกลุ่มทุนอาบูดาบี ยูไนเต็ด ถือเป็นเรื่องดี พร้อมแนะสโมสรต้องมีเป้าหมายที่มั่นคงไม่เหมือนยุคของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตเจ้าของทีม

หลังเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ จากการที่กลุ่มทุน อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป แอนด์ ดิเวลลอปเมนท์ เข้าซื้อกิจการสโมสร ต่อจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ล่าสุด มีเสียงตอบรับจากหัวหน้ากองเชียร์ของทีม “เรือใบสีฟ้า”

โดยเลขานุการทั่วไปประจำกลุ่มกองเชียร์เรือใบสีฟ้า เผยความเห็นผ่าน เว็บไซต์อาราเบียน บิสซิเนส ว่า “แน่นอน เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เจ้าของใหม่วางเป้าหมายที่จะลงทุนซื้อนักเตะระดับโลกเข้าสู่ทีม แต่สิ่งที่สำคัญ คือ เราต้องก้าวเดินไปด้วยความแน่วแน่มั่นคงมากกว่าที่ผ่านมา เราคิดเช่นนี้มาแล้วเมื่อครั้งที่ทักษิณเข้ามาเทกโอเวอร์ แต่มันไม่ได้ผลเลย”

นอกจากนี้ พาร์เกอร์ ยังยินดีด้วยที่ทีมเรือใบมีเจ้าของคนใหม่เสียที “ผมได้ยินเรื่องราวของการเทกโอเวอร์สโมสรมานาน และในที่สุดมันก็เป็นจริง เรารับทราบปัญหาการเงินของทักษิณมาโดยตลอด ซึ่งถือเป็นเรื่องดีที่ตอนนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงในทีมเสียที”
กำลังโหลดความคิดเห็น