xs
xsm
sm
md
lg

"ดันแคน-พาร์เกอร์" นำสเปอร์สบุกสอยพิสตันส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดันแคน(ซ้าย) ดวลกับแม็คไดส์
ทิม ดันแคน และโทนี พาร์เกอร์ สองซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ช่วยกันทำคนละ 18 และ 19 แต้ม ช่วยทีมหยุดสถิติแพ้รวด 3 เกม หลังบุกไปเอาชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ ได้ถึงถิ่น 83-79 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

ที่ออร์เบิร์น ฮิลล์ : ดีทรอยต์ พิสตันส์ ทีมดังฝั่งตะวันออก เปิดสังเวียน เดอะ พาเลช ออฟ ออร์เบิร์น ฮิลล์ รับมือ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ทีมแกร่งจากฝากตะวันตก โดยทั้งคู่ต่างมีสถิติย่ำแย่ เจ้าถิ่นแพ้รวดมา 4 เกม ส่วนสเปอร์ส แพ้มา 3 เกมรวด

เจ้าถิ่นที่มีอัลเลน ไอเวอร์สัน ,อันโตนิโอ แม็คไดส์ และเทรชอน ปรินซ์ ออกนำก่อนในควอเตอร์แรก 24-20 ทว่าใน 3 ควอเตอร์หลัง ทิม ดันแคน,โทนี พาร์เกอร์ รวมถึง แม็ตต์ บอนเนอร์ ก็ผนึกกำลังนำสเปอร์สกลับมาเอาชนะได้ไดถึงถิ่น 83-79

สเปอร์สที่เก็บชัยชนะนัดที่ 36 ของฤดูกาล รวมถึงหยุดสถิติสุดบู่ที่แพ้มา 3 เกมรวดลงได้สำเร็จ โดยเกมนี้ ดันแคน ระเบิดฟอร์มทำ 18 แต้ม 18 รีบาวนด์ ขณะที่พาร์เกอร์บวกไปอีก 19 แต้ม 11 แอสซิสต์ ส่วนไอเวอร์สัน แม้จะทำ 31 แต้มให้เจ้าถิ่น แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมคว้าชัยชนะได้

หลังจบเกม เกร็ก โปโปวิช ยอดโค้ชของสเปอร์สเผยว่า "ทิม(ดันแคน) คือศูนย์กลางของทีมอย่างแท้จริง เขารีบาวน์ใต้แป้นได้เป็นว่าเล่น ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการในเกมนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น