xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเสียว “อองรี” ส่อวืดบู๊เชลซี “เป๊ป” มั่นขันแนวรับได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์เซโลนา ได้รับข่าวไม่สู้ดีนักก่อนลงฟาดฟันกับ เชลซี ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกสอง เมื่อ เธียร์รี อองรี กองหน้าตัวฉกาจอาจลงเล่นไม่ได้เนื่องจากยังเจ็บเข่าอยู่ ขณะที่ โฮเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งมั่นใจจัดการปัญหาในแนวรับที่ขาด คาร์เลส ปูโยล กับ ราฟาเอล มาร์เกซ ไปพร้อมกันได้
อองรี ลงช่วย บาร์ซา ไม่ได้ ?
คืนวันพุธที่ 6 พฤษภาคมนี้จะได้ทราบว่าทีมใดระหว่าง “สิงห์บลูส์” กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ที่จะผ่านเข้าไปชิงบัลลังก์จ้าวยุโรปฤดูกาล 2008/2009 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งบุกสยบ อาร์เซนอล มา 3-1 โดยนัดแรกทั้งคู่กินกันไม่ลงเสมอกันอยู่ที่ 0-0

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ บาร์ซา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ที่เพิ่งโชว์ความร้อนแรงไล่ทะลวง รีล มาดริด ถึง 6-2 เมื่อสุดสัปดาห์ มีกระแสข่าวจากแดนกระทิงดุว่า “ติตี” ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมลีก และอาจต้องพัก 2 สัปดาห์ นั่นหมายความว่าจะไม่สามารถลงเตะในการบุกสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้

ไม่เพียงเท่านั้น ยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลันยังจะขาด ปูโยล กับ มาร์เกซ สองเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก โดยรายแรกติดโทษแบน ส่วนรายหลังบาดเจ็บหนักหมดสิทธิ์ลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซันนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม “เป๊ป” ยืนยันว่าสามารถหาทางแก้ปัญหาในแดนหลังนี้ได้

โดย กวาร์ดิโอลา ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนเช้าเราจะเช็กอาการของ เธียร์รี อองรี ก่อนตัดสินใจ ส่วนในแผงกองหลังที่เราไม่สามารถส่ง ปูโยล และ มาร์เกซ ลงสนามได้นั้น ผมมั่นใจว่าใครก็ตามที่จะทำหน้าที่แทนพวกเขาสามารถทดแทนได้เป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา พอมีทางเลือกในการหาคู่หูของ เคราร์ด ปิเก ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง โดยสามารถหุบ เอริก อบิดัล จากแบ็กซ้ายเข้าไปเล่นได้ หรืออาจส่ง มาร์ติน คาเซเรส ตัวทีมชาติอุรุกวัย ตลอดจน บิคตอร์ ซานเชซ มาตา ดาวรุ่งของสโมสรลงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น