xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! "อองรี" ปลงสังขารแย้มใกล้ถึงเวลาเลิกเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี ยอมรับวิ่งได้ไม่เต็มสูบเหมือนเดิม
เธียร์รี อองรี ศูนย์หน้าฝีเท้าจัดของ บาร์เซโลนา ออกมาเปิดใจชนิดสร้างความตกตะลึง เมื่อยอมรับว่าสภาพร่างกายไม่สดเหมือนเมื่อก่อนจนมีความคิดว่าอาจหันหลังให้กับอาชีพค้าแข้งก่อนกำหนด

นับตั้งแต่ “ติตี้” ย้ายจาก อาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาเล่นกับ บาร์ซา ในลา ลีกา สเปน ก็พบกับความยากลำบากในการปรับตัวมาโดยตลอด ส่วนชีวิตครอบครัวก็ไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบเช่นกัน หลังมีปัญหาถึงขั้นหย่าร้างกับ แคลร์ เมอร์รี ภรรยาชาวเมืองผู้ดี

กระทั่งในระยะหลัง หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 31 ปี เริ่มกลับมาเข้าฟอร์มเก่งและได้ลงเล่นให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” มากขึ้นภายใต้การทำทีมของ โฮเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่ม รวมถึงมีส่วนร่วมในศึกดาร์บีแมตช์แห่งสเปน “เอล คลาสิโก” ที่เปิดรังคัมป์ นู สยบ รีล มาดริด 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อองรี ออกมาสารภาพผ่านทาง สปอร์ต (Sport) สื่อกีฬาในแดนกระทิงดุว่า “ตอนนี้การยุติเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพของผมไม่ใช่เรื่องที่ไกลจากความจริง ผมเล่นฟุตบอลในระดับสูงมานาน 15 ปี ซึ่งมีผลต่อสภาพร่างกายไม่น้อย”

“อาชีพของผมอาจสิ้นสุดลงเร็วกว่าที่เคยคิดเอาไว้ การเป็นศูนย์หน้าอาจเป็นปัจจัยที่ทำให้เวลานั้นมาถึงเร็วขึ้น และผมเองก็เคยบอกไปแล้วครั้งหนึ่งว่าผมไม่สามารถวิ่งไปทั่วสนามได้เหมือนเมื่อก่อนในการเล่นให้กับ บาร์ซา ณ เวลานี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น