xs
xsm
sm
md
lg

“อิเนสตา” สุดแค้นหยาม “เชลซี” เล่นบอลอุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนสตา ยังมั่นใจว่าจะผ่านเชลซีได้
อันเดรส อิเนสตา ยอดกองกลางทีมบาร์เซโลนา หมดความอดทนกับเกมรับของ เชลซี หลังบุกมายันเสมอถึงแคมป์นู 0-0 ในศึกแชมเปียนส์ลีก รอบรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แม้ว่าทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา จ่าฝูงลาลีกา สเปน จะยังไม่เพลี่ยงพล้ำต่อ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ด้วยผลเสมอ 0-0 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

ทว่า อันเดรส อิเนสตา กองกลางทีมชาติสเปน ของสโมสรบาร์เซโลนา รู้สึกผิดหวังกับการวางแทกติกที่เน้นเกมรับจากฝั่งทีมเยือนเป็นอย่างยิ่ง “พวกคุณจะเห็นได้ว่าผู้เล่นทุกคนในสนามของเราพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่พวกเขาตลอดทั้งเกม เราต้องการยิงประตู แต่เมื่อมองไปที่ เชลซี พวกเขากลับแสดงท่าทางเหมือนไม่อยากจะเล่นฟุตบอลเลย นั่นเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดใจมาก”

ส่วนการบุกไปเยือนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมนัดที่ 2 วันพุธที่ 6 พฤษภาคมนี้นั้น อิเนสตา แสดงความมั่นใจว่า จะสามารถเขี่ย เชลซี ตกรอบต่อหน้าแฟนๆ เจ้าถิ่นได้แน่นอน

“สำหรับเกมในนัดหน้าคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ บาร์เซโลนา ยังคงเป็นทีมที่ทรงประสิทธิภาพเมื่อยามบุกเช่นเคย และเราจะไปที่นั่นเพื่อยิงประตู ซึ่งหากความยุติธรรมมีจริง ก็คงจะเป็น บาร์เซโลนา นี่แหละที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ” กองกลางวัย 24 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น