xs
xsm
sm
md
lg

กัปตันเชลซีเชื่อ “โบซิงวา” จัดการ “เมสซี” อยู่หมัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี เชื่อว่า โฮเซ โบซิงวา สามารถรับมือกับความสุดยอดของ ลิโอเนล เมสซี ได้ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก คืนวันอังคารนี้
โบซิงวา ฟิตพอรับมือ เมสซี ?
เชลซี รองแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลก่อน เจองานท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อมีคิวบุกเยือน บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ในคืนวันพรุ่งนี้ โดย “สิงห์บลูส์” จากเกาะอังกฤษประสบปัญหาในเกมรับ เมื่อ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งมาติดโทษแบนพอดี ขณะที่ เปาโล แฟร์ไรรา ที่ยืนแผงรับได้ทั้งซ้าย-ขวาปิดเทอมยาวจากอาการบาดเจ็บ

ทำให้ กุส ฮิดดิงก์ นายใหญ่ เชลซี ต้องคิดหนักในการรับมือ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ “เจ้าบุญทุ่ม” โดยตอนนี้กุนซือชาวดัตช์มีทางเลือก คือ ให้ โฮเซ โบซิงวา สลับไปยืนเป็นแบ็กซ้าย หรือเลือกใช้งาน ไมเคิล แมนเซียนน์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปี ในเกมที่คัมป์ นู

ด้าน จอห์น เทอร์รี ค่อนข้างเชื่อมือ โบซิงวา จากการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อผู้ดี “โบซิงวา มีความสามารถพอรับมือ เมสซี ได้ไหว เขาหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแล้ว แต่ผู้จัดการทีมต้องดึง โบซิงวา ออกมาพักในเกมกับ เวสต์แฮม เนื่องจากเขาดูยังล้าๆ อยู่ แต่ด้วยความเร็วของ โบซิงวา น่าจะพอสำหรับการป้องกันผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกอย่าง เมสซี”

นอกจากนี้ กองหลังกัปตันทีม “สิงห์บลูส์” ออกมาซูฮกแนวรุกคู่แข่ง “เมสซี ถือเป็นนักเตะที่ดีที่สุดแล้วก็ว่าได้ในยุคของเรา 2-3 ปีมานี้ เขาสุดยอดจริงๆ อีกทั้ง ชาบี เออร์นานเดซ ก็มีฝีเท้าระดับโลก ขณะที่ ซามูเอล เอโต กับ อันเดรส อิเนสตา สามารถส่งคุณลงเหวได้เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น