xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" รับวิวาห์แบบฟ้าผ่า รอเป็นปีกว่าจะแต่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ คบกับ เมียร์กา มานาน
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิสยอมรับแต่งงานกับ เมียร์กา วาฟริเนก แบบกระทันหันไม่ได้เตรียมพร้อมมาก่อน โชคยังดีที่งานออกมาราบรื่นไม่มีปัญหา

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เฟดเอ็กซ์ และ เมียร์กา พร้อมลูกในท้องเติมเต็มชีวิตคู่ด้วยการเข้าพิธีสมรสที่โบสถ์เมืองบาเซิล สวิสเซอร์แลนด์ นับเป็นการจุดความสนใจของสื่อมวลชนหันมาทำข่าวเกี่ยวกับครอบครัวของ เฟเดอรอร์ อย่างคึกคัก

ล่าสุด เฟเดอเรอร์ วัย 27 ปีออกมายอมรับผ่าน เซเลบริตี เบบี นิวส์ (Celebrity Baby News) เว็บไซต์ครอบครัวชื่อดังว่าพิธีวิวาห์ที่ผ่านพ้นไปนั้นเป็นแบบกระทันหัน เห็นว่าเมื่อทุกอย่างพร้อมก็รีบจัดงานทันที

“เราสองคนพูดถึงเรื่องนี้มานานหลายปีแล้ว แต่ยังติดที่เรื่องเวลาที่ยังไม่ลงตัว” แชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย กล่าว “ก่อนหน้านี้ ผมต้องคอยดูทั้งตารางเวลาของตนเองและเพื่อนสนิทมิตรสหายที่จะเชิญมางานว่าตรงกันหรือไม่ ซึ่งวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมานับว่าพอดิบพอดีที่แขกที่เราเชิญไป 95% มาได้ เพราะฉะนั้นจึงไม่มีปัญหาอะไรที่จะจัดงานแต่งงานให้เรียบร้อย”

"จริงๆแล้วผมกับ เมียร์กา ตัดสินใจแต่งงานกันนานแล้ว แต่ต้องยอมรับเลยว่ารอนานจริงๆ ผมว่าเป็นปีเลยนะกว่าจะได้แต่งงานกันเมื่อสองสัปดาห์ก่อน" เฟดเอ็กซ์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้หลังเเต่งงาน เฟเดอเรอร์ ได้ซ้อมไม่เต็มที่เลยพลาดท่าตกรอบ 3 ที่มอนติ คาร์โล เมื่อสัปดาห์ก่อน และเตรียมไปแก้ตัว ที่ โรม มาสเตอร์ส ในสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น