xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊ก ‘หมูป่า’ หวังเตะตกค้าง ‘ท่าเรือ’ หลังจบเลกแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สถิตย์ ทวีนุช ผู้จัดการทีม “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม เอฟซี วอนไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ให้เลื่อนโปรแกรมนัดตกค้างกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ไปเป็นหลังจบเลกแรก
สถิตย์ ไม่อยากเห็นแข้งหมูป่าล้า
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา นครปฐม เอฟซี ต้องยกเลิกแมตช์กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ไปหลังแข่งได้ 12 นาที เนื่องจากมีฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนักทำให้เตะกันต่อไม่ได้ ซึ่งโปรแกรมนัดตกค้างดังกล่าว ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2009 มีแผนวางให้ทั้งสองทีมดวลเกือกพุธที่ 29 เมษายนนี้ ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง บ้านของฝ่ายหลัง

ทว่าล่าสุด ทีมข่าว MGR Sport มีโอกาสเดินทางไปติดตามการแข่งขันนัดที่ “หมูป่าเขี้ยวตัน” ยกพลเยือน ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ที่วิทยาลัยพลศึกษา จังหวัดสมุทรสาคร จึงมีโอกาสพูดคุยกับผู้จัดการทีม สถิตย์ ทวีนุช ถึงประเด็นดังกล่าว

บิ๊กบอส นครปฐม เอฟซี กล่าวดังนี้ “อย่างวันนี้ฝนก็ตกลงมาอย่างหนักตั้งแต่ช่วงบ่าย ตอนนี้ยังตกปรอยๆ ด้วยซ้ำ ตอนแรกเกรงว่าสนามจะใช้การไม่ได้ แต่เมื่อได้พูดคุยกับผู้ดูแลสนามก็คิดว่าน่าจะแข่งได้ไม่มีปัญหา เพราะถ้าขืนแข่งไม่ได้เท่ากับว่าเรามีโปรแกรมตกค้างถึง 2 นัด ซึ่งมันจะหนักเกินไป”

“อย่างไรก็ตาม สำหรับโปรแกรมตกค้างที่ถูกวางให้เจอ การท่าเรือไทย เอฟซี วันพุธนี้ ก็อยากวอนไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ให้เลื่อนออกไปเป็นหลังจบเลกแรก เนื่องจาก นครปฐม เอฟซี ต้องแข่งวันนี้, กลางสัปดาห์ และสุดสัปดาห์หน้า (พบ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค) ผมว่ามันจะหนักเกินไปสำหรับทีม กลัวว่าหนักเตะจะล้า” สถิตย์ ตบท้าย

สำหรับ “หมูป่าเขี้ยวตัน” หนึ่งในทีมที่ถูกปรามาสว่ามีโอกาสหล่นชั้นมากที่สุด ก่อนลงเตะกับ ทีทีเอ็มสมุทรสาคร ในวันนี้ รั้งอันดับ 7 ของตาราง เตะไป 5 นัด เก็บมา 8 คะแนน ถือว่าผลงานเกินความคาดหมายพอสมควร
กำลังโหลดความคิดเห็น