xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" เผยกำลังซ้อมหนักหวังซิวกอล์ฟเมเจอร์ที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลส์ หวังคว้าเมเจอร์รายการที่ 4 ในปีนี้
"บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ โปรมือ 16 ของโลกจากแอฟริกาใต้ อดีตแชมป์เมเจอร์ 3 รายการ เปิดเผยว่ากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อปรับปรุงการเล่นดีขึ้นพร้อมหวังคว้าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 4 มาครองให้ได้ในปีนี้

เอลส์ เพิ่งลงแข่ง "เดอะมาสเตอร์" กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนและรู้สึกผิดหวังกับผลงานตนเองที่ไม่ผ่านการตัดตัวอีกปี "มันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ผมไม่ผ่านการตัดตัวที่นั้น แม้เป็นการพลาดเพียงช็อตเดียว แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ หากคุณไม่ได้ลงใน 2 วันสุดท้าย มันเป็นความน่าผิดหวังอย่างมาก"

ขณะที่สุดสัปดาห์นี้ โปรวัย 39 ปี เตรียมลงทำศึก "บัลลันไทน์ส แชมเปียนชิป" กอล์ฟลูกผสมระหว่างยูโรเปียน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ ชิงเงินรางวัลรวม 2.1 ล้านยูโร (94.5 ล้านบาท) ที่สนามปินซ์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,345 หลา พาร์ 72 ที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มรอบแรกในวันพฤหัสบดีนี้ (23 เมษายน)

"ผมพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักในการเล่นทุกรูปแบบเพื่อปรับปรุงการตีให้ดีขึ้นและต้องการเห็นผลที่เกิดขึ้นในตอนนี้" เอลส์ เปิดเผย "ผมยังฝึกซ้อมอย่างหนักกับการพัตต์ มันยังไม่แสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ในตอนนี้แต่เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณพระเจ้าที่ตอนนี้ยังอยู่ในเดือนเมษายนไม่ใช่เลยไปถึงเดือนตุลาคม ดังนั้นผมยังเหลือเมเจอร์ให้ลงแข่งอีก 3 รายการและอยากคว้าแชมป์ให้สำเร็จอีกครั้งในปีนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น