xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย" ขอแก้ตัวที่แดนกิมจิ หลังบู่ใน "เดอะมาสเตอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กมือ 55 ของโลกชาวไทย ขอลบเลือนความผิดหวังจากการทำผลงานอันย่ำแย่จนไม่ผ่านการตัดตัวใน"เดอะมาสเตอร์" กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีด้วยการทุ่มเทสมาธิเพื่อโชว์ฟอร์มการเล่นดีที่สุดในศึก "บัลลันไทน์ส แชมเปียนชิป" ที่ประเทศเกาหลีใต้ สัปดาห์นี้

ประหยัด ฟอร์มหลุดในการแข่งรอบที่ 2 ของศึก "เดอะมาสเตอร์" ที่สนามออกัสตาหลังหวดเกินไปถึง 12 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเกิน 10 โอเวอร์พาร์ จนไม่ผ่านการตัดตัวเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หลังจากพักโชว์วงสวิง 1 สัปดาห์ โปรวัย 43 ปี เตรียมลงสนามในศึก "บัลลันไทน์ส แชมเปียนชิป" รายการลูกผสมระหว่างยูโรเปียน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ ชิงเงินรางวัลรวม 2.1 ล้านยูโร (94.5 ล้านบาท) ที่สนามปินซ์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,345 หลา พาร์ 72 ที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 23-26 เมษายนนี้

ประหยัด กล่าวถึงลงแข่งที่แดนกิมจิว่า "ผมขอเอาความผิดหวังจากผลงานใน เดอะ มาสเตอร์ ไว้เบื้องหลัง แต่การไปแข่งที่นั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าตนเองสามารถต่อกรกับผู้เล่นชั้นยอดได้ ตอนนี้ผมมีความพร้อมและขอทุ่มเทสมาธิให้การแข่งขัน พร้อมหวังที่จะทำผลงานให้ดีสำหรับสัปดาห์นี้"

นอกเหนือจาก ประหยัด แล้ว นักกอล์ฟชาวไทยที่เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ยังประกอบด้วย ธงชัย ใจดี, ชัพชัย นิราช, เชาวลิต ผลาผล, พรหม มีสวัสดิ์, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, สมเกียร์ติ ศรีสง่า และ ถาวร วิรัตน์จันทร์ พร้อมกันนี้ยังมีโปรกอล์ฟชั้นนำเข้าร่วมด้วยอย่าง เออร์นี เอลส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 รายการจากแอฟริกาใต้ และ เฮนริก สเตนสัน มือ 9 ของโลกชาวสวีดิช
กำลังโหลดความคิดเห็น