xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัตตัน" หยันเชิงชก "ปาเกียว" พื้นๆก่อนตะบันหน้า 2 พ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี ฮัตตัน อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวทของ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) เปิดฉากสงครามน้ำลายครั้งที่ 2 ใส่ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ก่อนที่ทั้งคู่มีคิวตะบันหน้ากันในไฟท์หยุดโลกในอีก 11 วันข้างหน้า
คู่มวยหยุดโลก ฮัตตัน-ปาเกียว
ก่อนหน้านี้ "เดอะฮิตแมน" เคยออกมาหยาม นักชกจากแดนตากาล็อก ว่าชัยชนะของปาเกียว ที่มีต่อ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ได้เมื่อปีที่แล้ว ไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นเต้นแต่อย่างใด เนื่องจาก เดอ ลา โฮยา หมดลายยอดแชมป์โลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดนักชกเลือดผู้ดีวัย 30 ที่กำลังซุ่มซ้อม อยู่ที่ IBA ยิม ในลาส เวกัส ก็ออกมาคุยข่มปาเกียวอีกครั้งว่า "สไตล์การชกของแมนนีไม่เคยเปลี่ยนแปลง เขาอาจจะทำได้ดีกับนักชกบางคน แต่ก็เป็นลีลาที่ไม่หลากหลาย ที่สำคัญเขายังไม่เคยเจอกับนักมวยที่ดุดันและตัวใหญ่เช่นผมมาก่อน"

"ผมไม่คิดว่าแมนนี จะเป็นนักชกที่ว่องไวที่สุดอย่างหลายคนยกย่อง เขาจะชกในสไตล์ของเขาเพื่อรอจังหวะออกหมัด แต่หากเขาโดนก่อน เขาจะต้องเดินแลกกับนักมวยที่ใหญ่กว่า ผมคิดว่ามันจะเป็นไฟท์ที่ยอดเยี่ยมแน่นอน" ฮัตตันร่ายยาว

สำหรับคู่มวยหยุดโลกที่ ระหว่างฮัตตัน กับ ปาเกียว ที่จะมีขึ้น ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา ในลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น