xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัตตัน" หยาม "ปาเกียว" ใครก็ล้มออสการ์ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัตตัน(ขวา) เปิดฉากสงครามน้ำลาย
ริคกี ฮัตตัน อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวทของชาวเมืองผู้ดี ออกโรงเย้ยหยัน แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ว่าการที่ "แพ็คแมน" เอาชนะ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ได้เมื่อปีที่แล้ว ไม่ใช่เรื่องที่เกิดความคาดหมายแต่อย่างใด

ฮัตตันวัย 30 ปี มีคิวขึ้นฟาดปากกับ ปาเกียว ในไฟท์หยุดโลก ที่จะมีขึ้น ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา ในลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 2 พฤษภาคม นี้ ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน เจ้าของฉายา "เดอะ ฮิตแมน" ออกโรงเย้ยคู่แข่งจากฟิลิปฟินส์ เป็นการเรียกน้ำย่อย

โดยยอดกำปั้นผู้ดี เผยถึงชัยชนะน็อคของปาเกียว ที่มีต่อ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา อดีตแชมป์ชาวเม็กซิกัน เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อนว่า "หากเป็นในอดีตที่ผ่านมา ชัยชนะเหนือออสการ์ถือเป็นเรื่องสุดยอดมาก"

"แต่ชั่วโมงนี้ผมไม่คิดอย่างนั้น เขาไม่ใช่ออสการ์ที่เป็นยอดมวยที่เรารู้จักอีกต่อไปแล้ว ผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องยากสำหรับนักชกทุกคนที่ขึ้นเวทีล้มเขาได้ในวันนั้น" เดอะ ฮิตแมน เย้ย

นอกจากนี้ฮัตตันยังเผยถึงไฟท์กับปาเกียวในอีก 2 เดือนข้างหน้าว่า "ผมให้ความเคารพแมนนีในเรื่องพลังกำลังและชั้นเชิงของเขา แต่ผมคิดว่าเขาควรจะกังวลในพลังหมัดของผมเช่นกัน เขาเคยคว้าแชมป์จากการชกข้ามรุ่นมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เขาต้องทำน้ำหนักขึ้นมากกว่าปกติ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น