xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” เสียดายหงส์เจ๊าปืน แต่เชื่อยังมีโอกาสซิวแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกเสียดายกับการที่ “หงส์แดง” ทำคะแนนหล่นหายหลังเสมอกับ อาร์เซนอล อย่างสุดมัน 4-4 ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยืนยันไม่ขอยอมแพ้ต่อโอกาสคว้าแชมป์ลีก เพราะเชื่อว่าอาจมีจุดพลิกผันเกิดขึ้นได้ในช่วงท้ายฤดูกาล

โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ของ ลิเวอร์พูล ตีบตันลงทันที หลังจาก อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงชาวรัสเซียโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการซัลโว 4 ประตู ทำให้ อาร์เซนอล บุกมาเสมอถึงสนามแอนฟิลด์ 4-4 แม้การคว้าคะแนนเดียวทำให้ “หงส์แดง” ขึ้นมาอยู่จ่าฝูงของตารางด้วยการมีประตูได้เสียดีกว่า แต่การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมเหลืออยู่ในมือถึง 2 นัด ทำให้มีความได้เปรียบกว่าต่อการคว้าแชมป์

ด้าน เจอร์ราร์ด ซึ่งพลาดการลงสนาม เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ กล่าวถึงนัดดังกล่าวว่า “มันเป็นเกมที่น่าตื่นตะลึงมาก สำหรับผู้ที่ไม่เชียร์ฝั่งใด แต่สำหรับผมแล้วไม่ใช่เลยสักนิด ผมมีความสนุกกับเกม แต่สิ่งที่ผมต้องการคือการคว้าสามคะแนน”

เมื่อถูกถามถึงโอกาสคว้าแชมป์ลีก มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีภาษีดีกว่า แต่เชื่ออาจเกิดจุดพลิกผันตอนท้าย “พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณดูจากการลงสนาม และมองหาการทำคะแนนหล่นหายของพวกเขา เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ผมคิดว่ายังอาจมีจุดพลิกผันเกิดขึ้นได้และต้องอาศัยคู่แข่งทีมอื่น เพื่อให้เรามีโอกาสอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น