xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” บอก “ราฟา” หยุดพูด เลิกสาดน้ำลายใส่กัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่านเซอร์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณไปทาง ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ให้เลิกพูดได้แล้วเพื่อยุติสงครามน้ำลาย หลังห้ำหั่นกันมาตลอดในฤดูกาลนี้ทั้งนอกและในสนาม เพราะกำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป กันอยู่

เฟอร์กี ที่เพิ่งวืดโอกาสคว้า 5 แชมป์ หลังตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ มองว่า ทั้งคู่ควรที่จะไปสู้กันในสนามมากกว่า หลังจากเรื่องราวเริ่มบานปลายจน ริชาร์ด เบวาน ผู้บริหารของสมาคมลีกผู้จัดการ ต้องออกมาพูดเพื่อพยายามจะถอดชนวนระเบิดออกโดยด่วน

ล่าสุด เฟอร์กี ยังมองว่า เบนิเตซ ไม่ควรไปดูถูก เอฟเวอร์ตัน อริร่วมถิ่น เมอร์ซีย์ไซด์ ว่า เป็นทีมเล็กๆ เพราะว่าทีมเล็กๆ ก็เพิ่งปราบ แมนฯยู ด้วยจุดโทษทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เชลซี ที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้แล้ว

รวมถึง เบนิเตซ ไม่น่าแสดงกิริยาไม่เคารพในเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 4-0 ด้วยการคว่ำมือลงไขว้กัน และปัดออกด้านข้างเหมือนกับว่าเกมขาดแล้ว ร้อนถึง แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ “กุหลาบไฟ” ต้องออกมาจวกว่าเป็นพวกโอหัง

“ผมก็แค่แสดงความคิดเห็นของตัวเองออกไป พร้อมกับไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมเขาถึงทำเช่นนั้น ผมไม่ต้องการให้เรื่องดำเนินไปมากกว่านี้อีกแล้ว ผมคิดแบบนั้นและก็จะไม่ออกมาพูดอะไรอีกแล้ว ก็ง่ายๆ แค่นี้แหละทุกคนก็คงจะเห็นกัน” นายใหญ่ชาวสกอตต์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น