xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี’ จวก ‘ราฟา’ โอหังดูถูกทอฟฟี่แค่ทีมเล็กๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นผู้จัดการทีมสุดโอหังกล้าดีเรียก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ว่าเป็นแค่ทีมเล็กๆ

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวโม่แข้ง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันอาทิตย์นี้ อย่างไรก็ตาม มีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อุตริขนานนามคู่แข่งร่วมเมอร์ซีย์ไซด์ ว่าเป็นแค่สโมสรเล็กๆ

เล่นเอา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของขึ้นแทน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อชั้นนำ “เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่เล็กๆ อย่างที่ เบนิเตซ ผู้ยโสโอหังได้พูดไว้”

“ความโอหังแบบนี้ คุณคงไม่ลืมสิ่งที่เขาแสดงกับ แซม อัลลาไดซ์ เมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่อลิเวอร์พูลได้ประตูที่สอง เบนิเตซ ส่งสัญญาทำนองว่าเกมจบแล้ว ผมไม่คิดว่า แซม สมควรเจออะไรแบบนั้น” กุนซือเลือดสกอตติชกล่าวต่อ

“แซม (อัลลาไดซ์) ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอดในฐานะผู้จัดการทีม เขาอาจคุมทีมเล็กๆ แต่ผมไม่เคยดูถูกกุนซือผู้นี้ จากประสบการณ์ของผม ไม่มีผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล คนใดมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน” เฟอร์กี สวดกุนซือชาวสเปน ทิ้งท้ายที่คิดดูถูกเพื่อนร่วมอาชีพ หลังสัปดาห์ก่อน ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-0
ท่านเซอร์ เซ็งเจอกุนซือสุดโอหัง
ราฟา ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น