xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” หวั่น “ไรลีย์” ทำพิษใส่ทอฟฟี่เกมตัดเชือกผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ กุนซือ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน หวั่นใจเกรงลูกทีมโดน ไมค์ ไรลีย์ ผู้ตัดสินทำพิษใส่ในรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ที่มีคิวดวล “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาทิตย์นี้

เอฟเวอร์ตัน ไม่ค่อยถูกโฉลกนักเมื่อลงสนามในนัดที่มี ไมค์ ไรลีย์ ลงทำหน้าที่ โดยล่าสุดในเกมที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ปราชัย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่ปรับแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ 0-2 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ไรลีย์ ตัดสินไล่ ทิม เคฮิลล์ ออกจากสนามด้วย

ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจถอด สตีฟ เบนเน็ตต์ กรรมการที่ตอนแรกมีชื่อลงตัดสินเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ อาทิตย์ที่ 19 เมษายนนี้ เนื่องจากมีอาการป่วย พร้อมสั่งให้ ไรลีย์ ลงทำหน้าที่แทน

ทำให้ มอยส์ แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยความกังวลใจ “มีสมาชิกนักข่าวท่านหนึ่งถามผมว่าถ้า ไมค์ ไรลีย์ เป็นแฟนของ แมนฯ ยูไนเต็ด อะไรจะเกิดขึ้น ผมก็ให้เขาไปถามสมาคมฟุตบอลอังกฤษจะดีกว่า ตอนแรกพวกเขาให้ สตีฟ เบนเน็ตต์ ทำหน้าที่ แต่ถ้าสื่อบอกว่า ไรลีย์ เป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด คุณคงอยากหวังว่าเอฟเอจะพิจารณาเรื่องนี้ด้วย”

อย่างไรก็ตาม เอฟเอ ออกมาปัดเรื่องที่ มอยส์ สงสัยทันที “ผู้ตัดสินทุกคนของเราล้วนมีความยุติธรรม ไม่มีอคติหรือลำเอียงไปทางไหน ไมค์ ไรลีย์ คือหนึ่งในกรรมการหัวแถวของเรา เอฟเอมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเขาจะทำหน้าที่ได้ดีวันอาทิตย์นี้”
มอยส์ เซ็งกลัวเชิ้ตดำทำพิษ
ไรลีย์ เป็นแฟนบอล ผีแดง ?
กำลังโหลดความคิดเห็น