xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ เมิน ‘ซิลบา’ ลือหงส์โละ ‘บาเบล’ เท่าทุน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมายืนยันอีกครั้งไม่สนคว้า ดาวิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปนมาเสริมแกร่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขณะที่มีข่าวลือว่าทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมโละ ไรอัน บาเบล ในราคาเท่าทุนช่วงหน้าร้อนนี้

หลังจากที่ ไรอัน บาเบล ออกมาเปิดปากกับสื่อเมืองผู้ดีทำนองชักไม่พอใจที่ ราฟาเอล เบนิเตซ มักจับเป็นแค่สำรอง เนื่องจากกุนซือชาวสเปนพึงพอใจฟอร์มกระชากลากเลื้อยของเพื่อนร่วมชาติอย่าง อัลเบิร์ต ริเอรา มากกว่า

ล่าสุด “เดอะ ไทมส์” สื่อชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมจับ บาเบล ขึ้นบัญชีขายในราคา 11.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 575 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาเท่าทุนจากที่ไปดึงปีกทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2007

นอกเหนือจาก บาเบล ยังมีกระแสออกมาอีกว่า ลิเวอร์พูล อาจต้องแยกทางกับ ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเท้าหนักทีมชาติเดนมาร์กที่เหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ ถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า (2009/10) เท่านั้น พร้อมกันนี้ อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กชาวอิตาเลียนก็คงโดนหางเลขด้วยเช่นกัน

ในส่วนของการเสริมทัพ เบนิเตซ รับแล้วว่าได้ส่งแมวมองไปยังแดนกระทิงดุเพื่อหานักเตะเข้ามาเสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ได้เล็งเป้าไปที่ ดาวิด ซิลบา ปีกตัวทีเด็ดของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย “เอดูอาร์โด มาเซีย แมวมองของเราอยู่ที่บาเลนเซีย แต่กำลังพูดคุยถึงนักเตะรายอื่น ณ เวลานี้ ซิลบา ไม่ใช่เป้าหมายของเรา แม้เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีก็ตาม”

ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” เคยมีกระแสอยากได้ ดาวิด บีญา หัวหอกตัวเก่งทีมชาติสเปนของ “ค้างคาว” มาประสานงานร่วมกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส รวมถึงยังหมายตา ราอูล อัลบิโอน กองหลังตัวแกร่งของ บาเลนเซีย มาขันเกมรับให้เหนียวแน่นมากขึ้น
ซิลบา ไม่ใช่เป้าหมาย
บาเบล เตรียมโดนโละ
กำลังโหลดความคิดเห็น