xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" หมดสิทธิ์ช่วยหงส์บู๊แมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ชวดลงสนาม
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทกติก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปนจะไม่พร้อมลงสนามในเกมพรีเมียร์ชิปกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ คืนวันอังคารนี้ ส่วน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคาดว่าจะลงสนามได้

เจอร์ราร์ด ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงก่อนหมดเวลา 15 นาทีในเกมที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการบุกไปพ่ายต่อ มิดเดิลสโบรช์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ตอร์เรส ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมแชมเปียนส์ ลีก ที่ทีมบุกไปเอาชนะ รีล มาดริด 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

ล่าสุด เบนิเตซ ออกมายืนยันผ่านทางเวบไซต์ของสโมสรว่าทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ตอร์เรส รวมถึง อัลบาโร อาร์เบลัว และ ดาเนียล แอ็กเกอร์ สองผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง แต่หวังว่า เจอร์ราร์ด จะสามารถลงสนามในเกมเปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์

"สตีวี อยู่ในสภาพที่ดีและหวังว่าจะลงสนามได้ในเกมวันพรุ่งนี้ แต่ ตอร์เรส จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมเนื่องจากยังไม่พร้อมและเรากำลังรอดูว่าการฟื้นตัวของเขามีความคืบหน้าเป็นอย่างไร ส่วน อาร์เบลัว มีปัญหาเกี่ยวกับเอ็นหลังหัวเข่าซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บเรื้องรังของเขาและต้องใช้เวลารักษาตัวอีกสัปดาห์" กุนซือชาวสเปน เปิดเผย

ลิเวอร์พูล หลังจากเปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์ จะมีโปรแกรมแข่งพรีเมียร์ชิปอีกครั้งในวันที่ 14 มีนาคมซึ่งเป็นการออกเดินทางไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น