xs
xsm
sm
md
lg

“แอ็กเกอร์” พร้อมพิสูจน์ฝีเท้าก่อนให้หงส์ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็กเกอร์ พร้อมรอสัญญาฉบับใหม่
ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก พร้อมพิสูจน์ฝีเท้าในการลงสนาม เพื่อโน้มน้าวใจให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดยอมเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันช่วงหน้าร้อนนี้

แม้สัญญาปัจจุบันเหลือไม่ถึง 18 เดือน แต่ทาง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำใจเย็นไม่จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาเนียล แอ็กเกอร์ ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เตรียมสวมบทตาอยู่กระชากตัวดาวเตะชาวเดนิชไปค้ำหลังฤดูกาลหน้า

ทว่า แอ็กเกอร์ เปิดปากเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองผ่านทาง “Ekstra Bladet” สื่อแห่งหนึ่ง “ข่าวเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของผมกับลิเวอร์พูลที่ออกมานั้นยังไม่เป็นความจริง ตอนนี้ผมยังโอเค และพร้อมรอไปถึงช่วงหน้าร้อน โดยส่วนตัวเชื่อว่าผมอยู่ในจุดที่สามารถเจรจาต่อรองได้ และก็หวังว่าจะได้สวมยูนิฟอร์มสีแดงต่อไป”

นอกจากนี้ แอ็กเกอร์ พร้อมพิสูจน์ตัวเองหลังสลัดอาการบาดเจ็บเท้ากลับมาช่วยต้นสังกัดได้แล้ว “ผมยังต้องการลงสนามอีกเพื่อให้ร่างกายเข้าที่เข้าทาง หวังว่า จังหวะจะเข้าล็อกขึ้น ในการเล่นระดับนี้คุณไม่สามารถผิดพลาดได้ แต่การตัดสินใดๆ ควรพิจารณาการลงสนามของผม มิใช่ดูว่าผมเจ็บไปนานแค่ไหน แน่นอนผมต้องการเล่นทุกนัดทว่าโชคไม่ดีที่ไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขที่ทั้งตัวเอง, เจมี คาร์ราเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล ต่างฟิตสมบูรณ์ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับ ราฟาเอล เบนิเตซ แล้วว่าจะเลือกใช้งานใคร”
กำลังโหลดความคิดเห็น