xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาพัก “เจิด-คีน” นัดบู๊สเปอร์ส ศึกคาร์ลิง คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูลเตรียมพักผู้เล่นหลายคน
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติกของ ลิเวอร์พูล เตรียมพัก สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ร็อบบี คีน สองผู้เล่นคนสำคัญในเกมคาร์ลิง คัพ ที่จะพบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันพุธนี้

นอกจากนักเตะทั้งสองคนข้างต้น เบนิเตซ จะพักผู้เล่นตัวจริงรายอื่นของทีมทั้ง โฮเซ เรนา, ฮาเวียร์ มาสเชราโน, ดาเนียล แอ็กเกอร์, เดิร์ก เคาท์ และ อัลเบิร์ต ริเอรา โดยเตรียมส่งผู้เล่นสำรองอย่าง อย่าง ซามี ฮูเปีย, เจอร์แมน เพนเนนท์, ลูคัส เลวา, นาบิล เอล ซาร์, ดาวิด เอ็นกอก และ ดาเมียน เปลสซิส ลงสนามแทน

เบนิเตซ ให้เหตุผลว่า ต้องการให้ผู้เล่นมีโอกาสพักหลังจากลงแข่งติดต่อกันมาหลายนัดและเพื่อให้พร้อมกับการลงแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมกำลังไปได้สวยในฤดูกาลนี้

“มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับการแข่งขันที่มีเกมให้ลงสนามติดต่อกันหลายนัด คุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางคนเพราะทุกคนไม่สามารถลงสนามติดต่อกันได้” กุนซือชาวสแปนิชกล่าว“การคว้าแชมป์เป็นสิ่งสำคัญและรายการนี้เป็นโอกาสดีที่จะทำสำเร็จได้ แต่คุณจำเป็นต้องพร้อมสำหรับการแข่งขันทุกรายการ”

แม้จะพักผู้เล่นตัวจริงหลายคน แต่ เบนิเตซ ยืนยันว่า พร้อมจะส่ง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวเก่งที่หายเจ็บกลับมาอย่างสมบูรณ์ลงสนามในเกมนี้ด้วย “เขาจะอยู่ในทีมด้วยและหวังว่าเขาจะสามารถเล่นได้ เขาสามารถลงสนามตั้งแต่ต้นเกม”
กำลังโหลดความคิดเห็น