xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" มั่นใจหงส์บุกถล่มเชลซีพร้อมลิ่วตัดเชือก ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ
ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ชาวสเปน มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล สามารถบุกไปยิง 3 ประตูจนเอาชนะ เชลซี พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ

หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อน "หงส์แดง" ทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการถูก "สิงห์บลูส์" บุกมาอัดคาบ้าน 3-1 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก ทำให้การบุกไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเลกสอง คืนวันอังคารนี้ (14 เม.ย.) ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องเจองานหนักจำเป็นต้องเอาชนะเจ้าบ้านมากกว่า 3 ประตูจึงจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก

ด้าน อลอนโซ ออกมายอมรับว่าความพ่ายแพ้ในนัดแรกเป็นความผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยเนื่องจาก ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายทำประตูออกนำก่อนจาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส แต่กลับมาเสีย 3 ประตูรวดหลังจากนั้น อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ชาวสเปนยังคงมั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถบุกไปทวงประตูคืนจาก เชลซี จนเอาชนะได้พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

"เรารู้ดีว่ามันเป็นงานอันยากลำบากที่จะยิงถึง 3 ประตู แต่ตราบใดที่ยังมีโอกาสแม้เพียงเล็กน้อย เราจะพยายามและต่อสู้เพื่อคว้ามันมา ผมคิดว่าเราต้องใช้ฟอร์มการเล่นที่ใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบเลยทีเดียวต่อการทำสิ่งนี้ให้บรรลุผล เราต้องมีความกระหายต่อการทำประตู แต่ขณะเดียวกันไม่สามารถตั้งหน้าตั้งตาบุกแต่เพียงอย่างเดียวเพราะมีสิทธิ์เสียประตูอีกเช่นกัน ดังนั้นต้องปรับทั้งสองด้านให้สมดุล" อลอนโซ แสดงความเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น