xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งหงส์" ยังมั่นใจบุกคว่ำเชลซีลิ่วตัดเชือกชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา
บรรดาผู้เล่นของลิเวอร์พูล ทั้ง โฮเซ เรนา, ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ ลูคัส เลวา ต่างมั่นใจว่า "หงส์แดง" ยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้เพิ่งพ่ายต่อ เชลซี คาบ้านตนเองในการแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (8 เม.ย.)

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ถูก เชลซี บุกมาเอาชนะ 3-1 ทำให้ต้องเหนื่อยหนักในการแข่งเลกสองที่จะออกไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอังคารถัดไป (14 เม.ย.)

อย่างไรก็ตาม เรนา นายทวารชาวสเปน มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสบุกไปเอาชนะที่ลอนดอนได้ "ตอนนี้การแข่งขันกลายเป็นความยากลำบากมากยิ่งขึ้น เราต้องบุกไปยิงพวกเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-1 หรือ 3-0 ประตู แต่อย่างที่ผมเคยบอกก่อนหน้านี้ว่าเราสามารถเป็นผู้ชนะได้ไม่ว่าจะเป็นการแข่งสนามแห่งใด เราต้องนำตัวเองกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้งและอย่าทำความผิดพลาดเช่นเดิมอีก"

ขณะที่ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กชาวบราซิล กล่าวสมทบว่า "เราไม่สามารถปล่อยให้ความพ่ายแพ้ในนัดนี้มาส่งผลกระทบต่อทีม เราเล่นกันได้ดีและทีมกำลังมีความมั่นใจ แน่นอนว่าผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่เรารู้ว่ายังมีโอกาสอยู่"

ส่วน ลูคัส มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าอีกราย เพิ่มเติมว่า "เรารู้ดีว่ามันเป็นงานที่ยาก แต่มิใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ ตอนนี้เราต้องมองถึงเกมพรีเมียร์ลีกก่อน (พบกับ แบล็กเบิร์น ในวันเสาร์ที่ 11 เม.ย.) หลังจากนั้นก็มาคิดถึงเกมเลกสอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น