xs
xsm
sm
md
lg

"เทอร์รี" โวยไม่สมควรถูกเหลืองจนชวดฟัดหงส์เลกสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี โวย
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี ยืนยันตนไม่สมควรได้รับใบเหลืองระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก ที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล จนทำให้โดนลงโทษห้ามแข่งในเลกสอง โดยปราการหลังทีมชาติอังกฤษเปิดเผยอีกว่าแม้แต่ เปเป เรนา นายทวารของคู่แข่งก็มองว่าไม่ควรถึงขั้นถูกจดชื่อเช่นกัน

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (8 เม.ย.) ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก เชลซี บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 แต่มีเหตุการณ์น่าสนใจหลังเกมผ่านมาถึงนาที 61 เมื่อ เทอร์รี มาได้รับใบเหลืองจากการเข้าแย่งบอลกับ เรนา นายทวารของเจ้าถิ่นส่งผลให้กัปตันทีมชาติอังกฤษต้องพลาดการลงสนามในเกมเลกสองที่จะกลับไปเล่นที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอังคารที่ 14 เมษายาน

หลังจบเกม เทอร์รี ยืนยันว่าตนไม่สมควรโดนจดชื่อจากจังหวะดังกล่าว แม้แต่ เรนา ซึ่งเป็นคนที่ถูกปะทะยังเห็นพ้องด้วย "ผมคิดแต่เพียงเข้าหาบอลและนั้นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนล้วนกระทำ ผมได้พูดคุยกับ เรนา ซึ่งเขามองว่ามันไม่สมควรถูกจดชื่อเช่นกัน เขารู้ดีว่าผมมีใบเหลืองติดอยู่และเขามีความจริงใจต่อผมมาก"

"เหตุการณ์นี้ทำให้ผมระลึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ชาบี อลอนโซ เมื่อสองปีก่อน เขาได้รับการจดชื่อเช่นกันจากจังหวะการเข้าปะทะกับ ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน(ระหว่างเกมรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก) เขา(อลอนโซ) ร่ำไห้ออกมาเลยหลังจากจบเกมนัดนั้น เช่นเดียวกันผมย่อมผิดหวังจากการได้รับใบเหลืองนี้เช่นกัน" เทอร์รีกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น