xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด "กัลลาส" ปิดเทอมอดช่วยปืนซีซันนี้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส (ขวา) ปิดเทอมก่อนใครในทีมปืนใหญ่
ในที่สุด วิลเลียม กัลลาส ปรากการหลังชาวฝรั่งเศสก็หมดสิทธิ์ลงคุมแนวรับให้ อาร์เซนอล ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่บุกเสมอ บียาร์รีล 1-1

เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” บุกไปยิงประตูทีมเยือนถึงถิ่นเอล มาดริกัลของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” กุมความได้เปรียบเล็กน้อยก่อนเล่นเลกสอง ศึกชิงจ้าวยุโรป รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในสัปดาห์หน้า ทว่าได้รับข่าวร้ายเมื่อเซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดน้ำหอมเกิดเดี้ยงบริเวณเอ็นหัวเข่า

ล่าสุด เดอะ กันเนอร์ส ออกมายืนยันว่าอดีตดาวเตะเชลซีปิดเทอมยาวก่อนใครในทีมเรียบร้อยแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสเปนที่เจ็บข้อเท้าจากแมตช์เดียวกันก็จะต้องพักนาน 3 สัปดาห์ เช่นเดียวกับ กาแอล กลิชี แบ็กซ้ายตัวหลักก็มีอาการเจ็บหลังต้องพัก 2 วีกด้วย

ซึ่งทั้ง กัลลาส, อัลมูเนีย และ กลิชี จะชวดลงสนามให้ อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์นี้ที่จะออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก อย่างแน่นอน รวมถึงเกมรับมือ บียาร์รีล วันพุธหน้าด้วย ทว่า รายแรกยังมีตัวแทนอย่าง มิกาแอล ซิลแวสตร์ ที่เพิ่งฟิตสมบูรณ์กลับมาอุดช่องโหว่ได้อย่างทันท่วงที

ขณะที่ ลูคัส ฟาเบียนสกี นายด่านชาวโปแลนด์ก็พร้อมลงเฝ้าเสาแทน อัลมูเนีย ส่วนในรายของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา สองกองหน้าตัวฉกาจยังต้องรอเช็กสภาพว่าจะพร้อมสำหรับเกมลีกสุดสัปดาห์นี้หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น