xs
xsm
sm
md
lg

‘เชส’ แหยงบาร์ซ่า ‘กลิชี’ บ่ยั่นปืนชนกระดูกยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หวั่นชนแข้ง บาร์เซโลนา ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ แต่ กาแอล กลิชี ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมสังกัดบ่ยั่นการเผชิญเกือกหน้าอินทร์หน้าพรหม
เชส ไม่อยากรีบเจอ เจ้าบุญทุ่ม
ช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) มีคิวจับติ้วรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งการที่ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ารอบในอันดับ 2 ของกลุ่ม จึงมีโอกาสเผชิญคู่ต่อกรสุดหินในรอบนี้

ซึ่ง เชส ฟาเบรกาส ออกมายอมรับผ่าน “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีว่าไม่อยากเจอ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ต้นสังกัดเก่าที่เคยปราบ “ปืนใหญ่” มาแล้วในเกมชิงจ้าวยุโรปเมื่อปี 2006 “อาร์เซนอล มีโอกาสจับสลากไปพบทีมยักษ์ใหญ่ เรารู้ดีว่ามันเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าคุณต้องการเป็นแชมป์ก็ต้องล้มทุกทีมลงให้ได้ อย่างไรก็ตาม ผมไม่อยากเจอ บาร์เซโลนา เลยจริงๆ”

“แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณเอ่ยปากว่าไม่อยากเจอเรื่องแบบนั้นแบบนี้ คุณมักได้เจอกับมัน ดังนั้นผมไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้” ฟาเบรกาส ที่โยกจากคัมป์นู มาค้าแข้งยังกรุงลอนดอนเมื่อปี 2003 ทิ้งท้าย

ด้าน กาแอล กลิชี แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสกลับไม่หวั่นใจอะไร “มาถึงรอบนี้แล้วทุกสโมสรล้วนเป็นยอดทีม อาร์เซนอล ต้องเล่นฟุตบอลให้สุดยอดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราจึงจะมีโอกาสชนะ ซึ่งผมก็มั่นใจในทีมชุดนี้ของเราว่าเต็มไปด้วยคุณภาพ”

สำหรับ อาร์เซนอล เข้าป้ายอันดับ 2 กลุ่มจี มีคะแนนเป็นรอง เอฟซี ปอร์โต ทีมดังจากโปรตุเกส ขณะที่ บาร์เซโลนา คว้าแชมป์กลุ่มซีมาครอง โดยมี สปอร์ติง ลิสบอน อีกหนึ่งสโมสรจากลีกโปรตุกีสติดสอยห้อยตามเข้ารอบมาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น