xs
xsm
sm
md
lg

เคราะห์ซัดปืน “ซิลแวสตร์” เดี้ยงพัก 3 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนใหญ่เสีย ซิลแวสตร์ จากอาการบาดเจ็บไปอีกราย
อาร์เซนอล ยังคงถูกเคราะห์ซ้ำกรรมซัดไม่เลิก ล่าสุด เสีย มิกาเอล ซิลแวสตร์ กองหลังชาวฝรั่งเศสไปอีกราย เนื่องจากบาดเจ็บต้นขาจนต้องพักรักษาตัวราว 3 สัปดาห์

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ซึ่ง “ปืนใหญ่” เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เชือด พลีมัธ อาร์ไกล์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา โดยหลังจาก “มิกา” เดี้ยงในนาทีที่ 30 ของเกม คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กดาวรุ่งก็ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน

ไม่เพียงเท่านี้ ในแมตช์ดังกล่าว เดอะ กันเนอร์ส ก็ไม่สามารถใช้งาน กาแอล กลิชี แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม และ โคโล ตูเร แข้งอเนกประสงค์ชาวไอวอรีโคสต์ได้ ซึ่งการบาดเจ็บของ ซิลแวสตร์ ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดปวดหัวมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพสแปนิชก็เจ็บยาว 4 เดือน

โดย เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ด้วยความหนักใจว่า “มิกา (ซิลแวสตร์) มีปัญหาบริเวณต้นขาและต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์หรือ 21 วัน ทำให้ตอนนี้เราเหลือผู้เล่นให้ใช้งานไม่มาก ผมหวังว่า โคโล (ตูเร) ที่มีอาการบวมที่โคนขาหนีบเล็กน้อยจะพักรักษาตัวไม่นาน”

“ขณะที่แบ็กซ้ายคือจุดที่น่าเป็นห่วง เพราะเรามีผู้เล่นในตำแหน่งนี้น้อย แต่ก็ภาวนาว่า กาแอล (กลิชี) จะกลับมาลงสนามได้ในเกมพบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส (เสาร์ที่ 10 มกราคม)”
กำลังโหลดความคิดเห็น