xs
xsm
sm
md
lg

‘กลิชี’ ยังเคือง ‘เดวีส์’ รับโชคดีหวนช่วยปืนเตะฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลิชี โชคดีที่ขาไม่หัก
กาแอล กลิชี แบ็กซ้าย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รับยังเคือง เควิน เดวีส์ กองหน้า โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่เสียบสกัดจนเขาเกือบจะขาหัก พร้อมรับโชคดีสามารถคัมแบ็กช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านรอชน ฮัลล์ ซิตี สุดสัปดาห์นี้ได้

ชัยชนะที่ อาร์เซนอล มีเหนือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ในศึกพรีเมีร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกือบแลกด้วยอาการบาดเจ็บร้ายแรงของ กาแอล กลิชี ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสที่โดน เควิน เดวีส์ กองหน้าเจ้าบ้านพุ่งเสียบสกัดใส่อย่างแรง จนต้องเดินกะเผลกออกจากสนาม

แม้ไม่ต้องล้มหมอนนอนเปล แต่ กลิชี ยังแอบเคือง เดวีส์ จากการเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ อาร์เซนอล “ผมได้กลับมาดูจังหวะดังกล่าวหลายครั้ง ผมพูดได้คำเดียวว่านี่เป็นการเสียบสกัดที่โง่จริงๆ ผมไม่เข้าใจพวกที่คิดว่านี่เป็นการสกัดที่ดี”

“ผมไม่อยากตำหนิผู้ตัดสิน แต่จากการประชุมกันเมื่อต้นฤดูกาล ผู้ตัดสินเคยพูดเองว่าการเสียบสกัดรุนแรงจะถูกลงโทษด้วยใบแดง (เดวีส์ โดนแค่ใบเหลือง) โดยตอนโดนเสียบผมไม่สามารถขยับเขยื้อนตัวได้ เริ่มนึกถึงตอนเสีย เอดูอาร์โด (ขาหัก) แต่ก็คิดว่าตัวเองโชคดีที่กลับมาได้เพื่อลงแข่งวันเสาร์นี้” แบ็กดาวรุ่งทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล ปัจจุบันครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ลงสนาม 5 นัด เก็บมาได้ 12 คะแนน ส่วน “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี คู่ปรับในสุดสัปดาห์นี้ รั้งอันดับ 7 ของตาราง มีอยู่ในกระเป๋า 8 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น