xs
xsm
sm
md
lg

ปืนไร้ "โรบิน-กลิชี" บู๊ผี แต่ "บายอร์-อัลมูเนีย-ฌูรู" คืนทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี ได้แค่นั่งดูเพื่อนบู๊ผีแดง
อาร์เซนอล ได้รับทั้งข่าวดีและข่าวร้ายก่อนบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธหน้า เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับ กาแอล กลิชี ชวดบู๊แน่นอนแล้ว แต่จะได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, มานูเอล อัลมูเนีย และ โยฮัน ฌูรู หายเจ็บกลับมา

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ออกมายืนยันผ่านทาง อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์ (Arsenal TV Online) ว่า “เราจะปรับเปลี่ยนทีมเล็กน้อย แต่ขอยืนยันว่าเราไม่มีนักเตะคนใดที่เจ็บรุนแรงจากเกมกับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ มานูเอล อัลมูเนีย สามารถซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้วซึ่งเขาแสดงให้เห็นว่าพร้อมกลับมาลงสนาม”

“ส่วน ฌูรู ก็ลงซ้อมได้แล้วเช่นกัน ทั้งคู่จะกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง แม้พวกเขาจะมีเวลาซ้อมไม่เต็มที่ แต่ผมคิดว่า 48 ชั่วโมงก็น่าจะเพียงพอแล้ว ด้าน อเดบายอร์ น่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในวันเสาร์ซึ่งน่าจะมีส่วนร่วมกับทีมได้”

“แต่ในรายของ ฟาน เพอร์ซี (ต้นขา) จะพลาดการลงเล่นวันอาทิตย์นี้ (พรีเมียร์ลีก พบ มิดเดิลสโบรช์) และเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ กลิชี (หลัง) น่าจะกลับมาได้ในการพบกับ ยูไนเต็ด นัดที่สอง ซึ่งเขาจะเข้ารับการสแกนในวันจันทร์ และจะกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มที่ได้ในสัปดาห์หน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น