xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเซ่น "กัลลาส-อัลมูเนีย" เกมบุกเจ๊าเรือดำน้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส ดูท่าทางเจ็บหนัก
อาร์เซนอล เจอปัญหาให้ปวดหัวอีกแล้ว หลังต้องสังเวย วิลเลียม กัลลาส และ มานูเอล อัลมูเนีย สองหัวใจสำคัญในแนวรับที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกเสมอ บียาร์รีล 1-1

แม้ในเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” จะไล่เจ๊า “เรือดำน้ำสีเหลือง” พร้อมทั้งตุนประตูทีมเยือนกลับออกมาได้ ทว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสมีเรื่องให้กลุ้มใจ เนื่องจาก กัลลาส เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ขณะที่ อัลมูเนีย นายทวารมือหนึ่งก็เดี้ยงบริเวณข้อเท้า

โดย เวนเกอร์ พูดถึง กัลลาส ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 43 หลังปะทะกับ จูเซ็ปเป รอสซี ดาวยิงบียาร์รีลอย่างหนักว่า “อาการของเขาน่าเป็นห่วงพอสมควร คาดว่า วิลเลียม น่าจะบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ซึ่งเราจะตรวจเขาอย่างละเอียดอีกที อย่างไรก็ตาม แม้ผมจะไม่ใช่แพทย์แต่เท่าที่ผมเห็นนับเป็นสัญญาณที่ไม่ดีเอาเสียเลย”

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดยังพูดถึง อัลมูเนีย ที่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 28 ด้วยว่า “มานูเอล เป็นอีกรายที่บาดเจ็บจากเกมวันนี้ เขามีปัญหาบริเวณข้อเท้า ซึ่งคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวราว 2 สัปดาห์”

ทั้งนี้ เดอะ กันเนอร์ส อาจต้องใช้งาน โยฮัน ฌูรู กองหลังชาวสวิสยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟแทน กัลลาส และ ลูคัส ฟาเบียนสกี ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์เฝ้าเสาแทน อัลมูเนีย ในเลกที่ 2 ซึ่งจะกลับมาเฝ้ารังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับ บียาร์รีล บ้างในวันพุธที่ 15 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น