xs
xsm
sm
md
lg

ยูฟ่าเร่งสืบ "มือดีเรือดำน้ำ" เขวี้ยงกล่องใส่ "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ชี้แจงกับผู้ตัดสินในเกมบุกเจ๊า บียาร์รีล
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เดินเรื่องสืบหาแฟนบอลตัวแสบของ บียาร์รีล ที่เขวี้ยงกล่องกระดาษใส่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ห้องเครื่องอาร์เซนอล ซึ่งมีแนวโน้มว่ทีมดังจากลา ลีกา สเปนจะถูกลงดาบในภายหลัง

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา “เรือดำน้ำสีเหลือง” เปิดรังเอล มาดริกัล เจ๊ากับ “ปืนใหญ่” 1-1 โดยได้ประตูขึ้นนำจาก มาร์กอส เซนนา ในครึ่งแรก ก่อนถูก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กระโดดตีลังกายิงตีเสมอให้ทีมเยือนจากอังกฤษ

ทว่า แมตช์ดังกล่าวยังไม่จบเพียงแค่ใน 90 นาที เมื่อ ยูฟ่า กำลังรอรายงานจาก ทอม เฮนนิง ออฟเรโบ ผู้ตัดสินชาวนอร์เวย์ และเจ้าหน้าที่ควบคุมการแข่งขัน เพื่อสืบสาวราวเรื่องกรณีที่สาวก “เยลโลซับมารีน” ปากล่องกระดาษใส่ เชส ในครึ่งหลังจากจังหวะที่ปะทะกับ เซบาสเตียน เอกูเรน นักเตะเจ้าถิ่นจนได้ลูกเตะมุม

แม้ว่ากองเชียร์จอมดีเดือดของ บียาร์รีล จะปากล่องไม่โดนจอมทัพเลือดกระทิงของ เดอะ กันเนอร์ส แต่ยูฟ่ามองว่ามีเจตนาทำร้ายร่างกาย ซึ่ง ฟาเบรกาส ได้นำกล่องส่งให้ ออฟเรโบ ก่อนเล่นลูกเตะมุมดังกล่าวแล้ว

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ผมเป็นพยานได้ว่ามีเหรียญหรือกล่องกระดาษถูกขว้างลงมาใส่เขา ซึ่งแน่นอนว่า ยูฟ่า จะต้องลงมือสอบสวนและตัดสินใจในการระบุบทลงโทษต่อไป”

กระนั้น อาร์เซนอล ยังคงเหลือคดีให้สะสาง เมื่อล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ขีดเส้นตายเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อมาให้ปากคำในคดีที่ เชส ถูก ฟิล บราวน์ กุนซือฮัลล์ ซิตี กล่าวหาว่าถ่มน้ำลายใส่มือขวาอย่าง ไบรอัน ฮอร์ตัน ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากรวบรวมและพิจารณาหลักฐานที่ได้รับจากฝั่ง "เดอะ ไทเกอร์ส" แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น