xs
xsm
sm
md
lg

‘ปิแรส’ ยินดีปะทะปืน เชื่อเรือดำน้ำฉลุยตัดเชือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์ ปิแรส มิดฟิลด์ตัวเก๋ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บียาร์รีล จับสลากมาพบ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่า พร้อมมีความเชื่อมั่น “เรือดำน้ำ” มีโอกาสฉลุยเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09
ปิแรส พร้อมปะทะเกือกปืนใหญ่
ค้าแข้งกับ อาร์เซนอล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นานหกปีก ก่อนที่ โรแบร์ ปิแรส ตัดสินใจโยกมาร่วมงาน บียาร์รีล ลุยลา ลีกา สเปน ตั้งแต่เมื่อปี 2006 ล่าสุด อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีโอกาสดีในการประจันหน้าต้นสังกัดเก่า หลังผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ “เรือดำน้ำ” ดันมาเจอ “ปืนใหญ่” ประจวบเหมาะ

ซึ่ง ปิแรส เผยความรู้สึกผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “แน่นอนว่านี่จะเป็นแมตช์สุดวิเศษ การกลับไปเจอ อาร์เซนอล อีกครั้งสร้างความยินดีให้ผมเป็นอย่างยิ่งในวันนี้ ในฐานะที่เป็นนักเตะของ บียาร์รีล ผมต้องการนำต้นสังกัดของตัวเองคว้าชัยให้ได้ แม้ทราบดีว่าไม่ง่ายเลยก็ตาม”

“ผมรู้อะไรดีเกี่ยวกับทั้งสองทีม แต่ผมมีความเชื่อว่า บียาร์รีล สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ผมยังคิดว่าเรามีโอกาสทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศด้วยซ้ำตามเส้นทาง ซึ่งเป้าหมายของเราคือพยายามเอาชนะคู่แข่งให้ได้และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด” ปิแรส ทิ้งท้าย

สำหรับนัดแรก บียาร์รีล ได้เล่นในถิ่นก่อนคืนวันอังคารที่ 7 เมษายน ก่อนที่ อาร์เซนอล จะกลับไปเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน ชี้ชะตากันในคืนวันพุธที่ 15 เม.ย. โดยผู้ชนะของคู่นี้จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศพบ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าหรือ เอฟซี ปอร์โต ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น