xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี้’ พร้อมดึง ‘รอสซี’ กลับผีหากเสีย ‘เตเบซ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกพร้อมดึง จูเซ็ปเป รอสซี กลับมาล่าข่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หาก คาร์ลอส เตเบซ ไม่เซ็นสัญญายาวกับทีม
รอสซี อยากคืนทัพผีแดง ?
แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีความพยายามจับ คาร์ลอส เตเบซ เซ็นสัญญาถาวรกับทีม แต่การที่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ทำให้มีข่าวทำนองว่าเจ้าตัวอาจเลือกไปค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ช่วงปีใหม่นี้

ทำให้ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปัดฝุ่นกลับไปคุยถึงเรื่องการดึงตัว จูเซ็ปเป รอสซี กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียนเชื้อสายอเมริกันที่ “ผีแดง” ขายให้ บียาร์รีล ในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุด้วยค่าตัว 6.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 แต่มีอ็อปชั่นซื้อคืนมาได้

เฟอร์กี้ กล่าว “จูเซ็ปเป (รอสซี) เป็นนักเตะฝีเท้าดี ในความเป็นจริงผมว่าเขานั้นสุดยอดเลยทีเดียว มันยากไม่น้อยกับการปล่อย จูเซ็ปเป ไปเล่นให้ บียาร์รีล ด้วยพื้นฐานที่ว่าเขาต้องการเล่นเป็นตัวจริง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถการันตีตรงนั้นได้”

“เมื่อมีข้อเสนอจาก บียาร์รีล เข้ามาทีมจึงเลือกปล่อย จูเซ็ปเป (รอสซี) อย่างไรก็ตาม เรายังมีอ็อปชั่นในการซื้อนักเตะคืนมา การพิจารณาดึง จูเซ็ปเป กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังถือเป็นทางเลือกที่เปิดกว้างอยู่” กุนซือเลือดสกอตติชทิ้งท้าย

สำหรับ รอสซี ช่วงหลังได้ลงสนามในสีเสื้อ “เยลโล ซับมารีน” อย่างสม่ำเสมอ เนื่องจาก นิฮัต คาร์เวซี และ โจเซบา ยอเรนเต ประสบปัญหาบาดเจ็บ โดยช่วงกลางสัปดาห์นี้ บียาร์รีล มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ซึ่งศูนย์หน้าร่างเล็กมีโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าให้ต้นสังกัดเก่าได้เห็นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น