xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" ตาม "นาดาล" เรียก 54 ล้านหวดโชว์ชิลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เรียกค่าตัว 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 54 ล้านบาท) เพื่อลงเล่นเทนนิสเเมตช์พิเศษในชิลีปลายปีนี้

แม้ว่า เทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ เพิ่งผ่านช่วงไตรมาสแรกและกำลังเข้าสู่ฤดูกาลคอร์ตดินในสัปดาห์นี้ โดยเหลืออีกถึง 7 เดือนกว่าจะปิดฤดูกาล

ทว่าล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา สมาคมเทนนิสชิลี ออกมาเผยว่าพวกเขากำลังเดินหน้าเชิญ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิสเซอร์เเลนด์ มาเล่นเทนนิสแมตช์พิเศษที่ประเทศชิลี ปลายปีนี้ โดยอาจจะพบกับ เฟอร์นันโด กอนซาเลซ ยอดหวดมือ 13 ของโลกหรือ มาร์เซโล รีออส อดีตมือ 1 ของโลกซึ่งแขวนแร็กเกตไปแล้ว

ทั้งนี้แหล่งข่าวในสมาคมฯออกมาเผยว่า "เฟเดอเรอร์ เรียกค่าตัวเข้ามา 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(54 ล้านบาท) ซึ่งนับว่าาสูงกว่าค่าตัวที่ชิลีเคยจ่ายให้กับ อังเดร อากัสซี ,พีต แซมพราส และ แอนดี รอดดิก กว่าหนึ่งเท่าตัว"

"อย่างไรก็ตามจำนานเงิน 1.5 ล้านเหรียญนี้ทางสมาคมเทนนิสชิลีเคยเสนอให้กับ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกชาวสเปนมาแล้วเมื่อปีก่อน โดยทั้งสองฝ่ายมีการเจรจาตกลงกันพักใหญ่ก่อนที่แผนการณ์ทั้งหมดจะยุติไปเนื่องจาก นาดาล ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า" แหล่งข่าวคนเดิม ทิ้งท้าย

ทั้งนี้นอกจาก เฟเดอเรอร์ แล้วนักเทนนิสทั้งอดีตและปัจจุบันคนอื่นๆที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆทั่วโลกเชิญตัวไปแข่งขันแมตช์พิเศษช่วงปิดฤดูกาลยังมี พีต แซมพราส ,จอห์น แม็คเอนโร,บียอร์น บอร์ก,เจมส์ เบล็ก ,แอนดี รอดดิก,ทิม เฮนแมน ฯลฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น