xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" เอาคืน "เฟอร์กี" บอกผีกลัวหงส์ขึ้นสมอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลออกโรงโต้ตอบในการทำสงครามน้ำลายกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างดุเดือดด้วยการบอกว่านายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลัวทีมของตนจนขึ้นสมอง
ราฟา สวน เฟอร์กี อย่างดุเดือด
แม้หงส์แดงจะมีบิ๊กแมตช์กับ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันพุธที่ 8 เมษายนนี้รออยู่ ทว่า “เอล ราฟา” ยังไม่วายเปิดฉากสวน “เฟอร์กี” ผู้จัดการทีมปิศาจแดง คู่แข่งโดยตรงในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้

โดยก่อนหน้านี้กุนซือชาวสกอตแลนด์เคยออกมาสบประมาททางอ้อมด้วยการบอกว่าผู้แพ้ในเกมบอลถ้วยยุโรประหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี จะกลายเป็นผู้ท้าชิงในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่สำคัญที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทันทีที่เฮดโค้ชชาวสเปนได้ยินก็เอาคืนบ้างว่า “นี่ไม่ใช่การทำสงครามจิตวิทยา แต่ผมคิดว่าเขา (เฟอร์กูสัน) คงกลัวเราอยู่พอสมควร”

“ผมไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับ ยูไนเต็ด ผมสนใจแค่การพบกับ เชลซี ในวันพุธนี้ หลังจากนั้นค่อยหันมามุ่งสมาธิไปยังพรีเมียร์ลีกต่อ ซึ่งในความคิดของผม เซอร์ อเล็กซ์ น่าจะเชียร์ ลิเวอร์พูล ให้ผ่านรอบนี้ด้วยซ้ำ เพื่อที่เราจะได้มีโปรแกรมเพิ่มขึ้น และเขารู้ดีว่าเราเป็นคู่แข่งสำคัญในตอนนี้”

“หาก เชลซี ไม่อยู่ในรายการแชมเปียนส์ ลีก อีกต่อไป พวกเขาก็จะทุ่มเทให้กับเกมลีกอย่างเต็มที่ นั่นจะทำให้ ยูไนเต็ด มีปัญหาเพิ่มขึ้น ส่วนตัวผมไม่ได้กังวลว่าจะต้องเจอโปรแกรมหนัก เพราะนั่นหมายความว่าเรายังอยู่บนเส้นทางไล่ล่าความสำเร็จ ผมสนใจแค่ทีมเราเท่านั้น ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เอาแต่พูดถึงทีมอื่นมากเกินไปหน่อย” เบนิเตซ ใส่เป็นชุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น