xs
xsm
sm
md
lg

ลูกชายแย้ม “เซอร์” ลาถ้าผีซิวแชมป์ลีกมากกว่าหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ขอนำผีดับบารมีหงส์เสียก่อน
ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า บิดาบังเกิดเกล้าพร้อมลงจากตำแหน่งกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีที่พาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษได้เหนือกว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมคู่รักคู่แค้น

มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในอีก 1-2 ปีนี้ หากสามารถพาทัพ “ผีแดง” เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 18 และ 19 สำเร็จ ล่าสุด ดาร์เรน เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีเตอร์โบโร ซึ่งเป็นบุตรชายแท้ๆ ของ เฟอร์กี ออกมาแย้มความปรารถนาของคุณพ่อกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี

เฟอร์กูสัน จูเนียร์ เผย “สุขภาพของคุณพ่อยังดีอยู่ เขากำลังสร้างทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ก็จะทำสถิติเท่ากับ ลิเวอร์พูล (18 สมัย) ซึ่งผมเห็นว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ได้ทั้งในปีนี้และปีหน้า บางทีมันอาจเพียงพอแล้วสำหรับคุณพ่อ”

ท่านเซอร์ ปัจจุบันอายุอานาม 67 ปี เคยมีข่าวว่าคิดถอดใจอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้วหลังจบฤดูกาล 2001/02 ที่เสียแชมป์ให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี ตัดสินใจปักหลักอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป และก็พาทีมเถลิงแชมป์อีกหลายรายการ ปัจจุบันกำลังลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับ ลิเวอร์พูล โดยมีคะแนนเหนือคู่ปรับตลอดกาลเพียงแค่แต้มเดียว ทว่า “ผีแดง” ลงสนามน้อยกว่าหนึ่งนัด
กำลังโหลดความคิดเห็น