xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” แขวะ “เซอร์” คุมผีประสบความสำเร็จไม่น่ายาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ออกโรงแขวะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จไม่น่ายากเย็นอะไร ในเมื่อ “ผีแดง” มีเงินมหาศาลในการเสริมขุมกำลังให้แกร่งทั่วแผ่น

ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังบุกถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 4-1 ในเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับชัยชนะ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ล่าสุด มีแขวะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เล็กๆ ถึงความสำเร็จของ “ผีแดง”

เบนิเตซ ให้ความเห็น “ลิเวอร์พูล ต้องการทุกชัยชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน แต่ในวงการฟุตบอลสมัยใหม่ เงินสามารถสร้างความแตกต่างได้มากมาย หากคุณมองไปที่ขุมกำลังสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณคงอยากได้นักเตะแบบนั้นมาอยู่ในทีม ถ้ามีขุมกำลังขนาดนั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับความสำเร็จ”

“เมื่อคุณพูดถึงความคงเส้นคงวา คุณพูดถึงการแข่งขันที่ยาวนานร่วม 9 เดือน ขุมกำลังของผู้เล่น ถือว่าสำคัญเป็นอย่างยิ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะดีๆ อยู่ในสนาม อยู่ที่ม้านั่งสำรอง ลิเวอร์พูล มีนักเตะชั้นดีเช่นกัน เพียงแต่มันมีความแตกต่างเกิดขั้นเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่น 4-5 คนที่สามารถพลิกเกมได้ ขณะที่เรามีเพียงแค่ 1-2 คน” กุนซือชาวสเปน ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีลงสนาม 29 นัดเก็บมาได้ 61 คะแนนเท่ากับ เชลซี ทว่า “สิงห์บลูส์” ได้นั่งรองจ่าฝูงจากการมีประตูได้-เสียที่ดีกว่า 5 ลูก อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมยังตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ 4 แต้ม แถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด
ราฟา อิจฉาผีมีขุมกำลังเพียบพร้อม
เฟอร์กี มีงบเสริมแกร่งผีมหาศาล
กำลังโหลดความคิดเห็น