xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” เตือนแข้งผีดูตัวอย่างบาร์ซาโดนจ่อคอหอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงเตือนแข้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดู บาร์เซโลนา เป็นตัวอย่างหลังจาก “เจ้าบุญทุ่ม” โดนจ่อคอหอยอยู่ในศึกลา ลีกา สเปน
เฟอร์กี เตือนแข้งผีพึงระวัง
แม้ถูกทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ไล่กวดเหลือ 4 แต้ม ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าอยู่ในสถานการณ์ได้เปรียบ เมื่อเหลือเกมในมือที่มากกว่าถึง 2 นัด อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยากให้ลูกทีม “ผีแดง” อย่าได้ประมาทไป

โดย ท่านเซอร์ กล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดีเชิงเตือนลูกทีมให้ดู บาร์เซโลนา เป็นตัวอย่าง “บาร์เซโลนา ต้องลงสนามวันเสาร์ พุธ และก็เสาร์ มาตั้งแต่เดือนมกราคม จากที่พวกเขาเคยทิ้งห่างถึง 11 แต้ม ตอนนี้ บาร์เซโลนา นำเหลือแค่ 4 แต้ม และก็เป็นครั้งแรกที่พวกเขาปราชัยทั้งที่ขึ้นนำไปก่อน นี่จึงเป็นสิ่งช่วยเตือน แมนฯ ยูไนเต็ด”

สำหรับ บาร์เซโลนา สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปปราชัย “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 3-4 ทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” นำทาง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เหลือแค่ 4 แต้ม ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันเหลืออีก 13 นัด

ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันนี้ (พุธที่ 4 มีนาคม) เฟอร์กี มีคิวนำลูกทีมเยือน เซนต์ เจมส์ ปาร์ค รังของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งถ้าได้สามแต้มกลับออกมาโอกาสเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีก็จะเพิ่มมากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น