xs
xsm
sm
md
lg

“เปลเยกริโน” ชี้หงส์แกร่งพอ เชื่อเบียดกับผีสนุกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปลเยกริโน สมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล
เมาริซิโอ เปลเยกริโน อดีตกองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่เคยคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 3 สมัย เชื่อมั่นว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีศักยภาพเพียบพร้อมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป เชื่อว่า จะเบียดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สนุกไปจนถึงนัดสุดท้ายอย่างแน่นอน

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ในเวที พรีเมียร์ชิป ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 2 คะแนน แต่หากวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ “ผีแดง” ชนะ ฟูแลม ในเกมตกค้างก็จะทิ้งห่างออกไปเป็น 5 คะแนน ในขณะที่เหลืออีกเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้น

เปลเยกริโน โค้ช ลิเวอร์พูล เชื่อว่า “เรามีทีมที่ดี ทุกคนล้วนมีความเป็นมืออาชีพ ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนมีความแข็งแกร่งมากพอ พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นในแต่ละเกมที่ผ่านมา ซึ่งผมไม่กังวลเลยเกี่ยวกับเรื่องความกดดัน สำหรับผมสิ่งที่ดีที่สุด ก็คือ พยายามสู้เพื่อคว้าแชมป์”

“ผมเชื่อว่า เราน่าจะมีลุ้นถึงช่วง 2-3 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งในที่สุดแล้วจะมีช่องว่างแค่เล็กน้อยระหว่างแชมป์กับทีมอันดับ 2 ตอนนี้ผมมองว่าเราควรที่จะต้องนิ่งเอาไว้ก่อน เราจะมองไปทีละเกมเท่านั้น ไม่ใช่มองไปที่เกมสุดท้ายในเดือนพฤษภาคม” เปลเยกริโน ที่เคยเล่นในสีเสื้อ “หงส์แดง” 5 เดือน เมื่อปี 2005 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น