xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ยินดีจับมือ "เฟอร์กี" หลังเคยปะทะคารมกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง
"เดลิเมล์" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมยินดีจับมือกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมเตรียมฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์นี้ แม้มีเรื่องบาดหมางจากการปะทะฝีปากกันในช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เบนิเตซ กระทำการในสิ่งที่คาดไม่ถึงด้วยการเปิดสงครามน้ำลายโจมตีใส่ เฟอร์กูสัน พร้อมด้วยลูกทีมในข้อหามีอภิสิทธิ์เหนือกว่าผู้จัดการทีมรายอื่นรวมถึงมีการได้ประโยชน์จากโปรแกรมการแข่งขันช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ "ผีแดง"ได้ลงเตะที่บ้านในการพบกับทีมระดับบิ๊กโฟร์ หลังจากนั้นไม่นานกุนซือชาวสกอตต์ก็ตอบโต้กลับว่าคำกล่าวอ้างข้างต้นเป็นสิ่งที่น่ารำคาญและไร้สาระ

อย่างไรก็ตาม การปะทะคารมกันคราวนั้นกลับส่งผลเสียต่อ ลิเวอร์พูล มากกว่าเพราะหลังจากนั้นเป็นต้นมาทีมประสบปัญหาฟอร์มการเล่นจนในที่สุดถูก แมนฯ ยูไนเต็ด เบียดตกลงมาจากตำแหน่งจ่าฝูงตารางและตอนนี้ไถลลงมาอยู่ที่ 3 พร้อมมีคะแนนตามหลังแชมป์เก่าซึ่งเหลือเกมในมืออีกหนึ่งนัดอยู่ถึง 7 แต้ม

ขณะที่วันเสาร์นี้ (14 มี.ค.) ลิเวอร์พูล เตรียมออกเดินทางไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งทาง เบนิเตซ รื้อฟื้นเรื่องเก่ามาเปิดประเด็นอีกครั้ง โดยยังคงเชื่อมั่นว่าการออกมากล่าวโจมตีของตนเป็นเรื่องจริงทุกประการและอาจจะอธิบายให้ เฟอร์กูสัน รับทราบอีกครั้งหลังจบเกมนี้

"ผมไม่รู้ว่าเขามีความเข้าใจมากน้อยเพียงใดต่อสิ่งที่ผมพูด บางทีผมจะถามเขาหลังจากจบเกม แน่นอนว่าผมจะจับมือกับเขาและเราดูว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น" กุนซือวัย 49 ปีกล่าว "นี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมติดต่อกับเขา ผมไม่เคยพูดหรือพบเจอเขาเลยนับแต่กล่าวสิ่งนั้นออกมา"

"ผมยังเชื่อตามสิ่งที่ผมพูดเพราะความจริงก็คือความจริง คุณไม่สามารถบิดเบือนได้และมันมีความชัดเจนพอ แน่นอนว่าผมมีความเคารพนับถือเขาในฐานะผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่และคุมทีมที่ประสบความสำเร็จเช่นกัน แต่ขณะเดียวกันผมต้องปกป้องสโมสรของผมเพราะคำพูดเหล่านั้นเป็นความจริงไม่ใช่ความคิดเห็นและทุกคนสามารถรับรู้ถึงมันได้" เบนิเตซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น