xs
xsm
sm
md
lg

"คอลลีมอร์" หวั่นสงครามน้ำลายทำหงส์พัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแตน เดอะ แมน สมัยค้าแข้งอยู่กับ หงส์แดง
สแตน คอลลีมอร์ อดีตดาวยิงของ "หงส์แดง" ออกมายอมรับว่าการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เปิดศึกน้ำลายกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แห่งค่ายผีแดง อาจทำฝันลุ้นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปีพังทลายได้

ในระหว่างที่ "เอล ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดประเด็นโจมตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเฒ่าของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตอบโต้กันไปมาอย่างเมามันอยู่ในขณะนี้

ส่งผลให้ สแตน คอลลีมอร์ อดีตนักเตะดาวยิงของ ลิเวอร์พูล แสดงความไม่สบายใจกับสถานการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว นายใหญ่ชาวสเปนจะเสียทีกุนซือชาวสกอตแลนด์แน่นอน

"ผมเกรงว่า เบนิเตซ จะผิดพลาดที่ออกมาตอบโต้ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และอาจจะเป็นการไปกระตุ้นให้ ยูไนเต็ด กลับมาสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเป็นความเสียหายมาก ครั้งแรกที่ผมได้ยิน เบนิเตซ พูดก็รู้สึกตกใจมาก แม้ว่าทุกสิ่งที่เขาพูดจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม เพราะใครๆ ก็ทราบว่า เฟอร์กูสัน กดดันการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในสนามจนเป็นเรื่องปกติมานานหลายปีแล้ว"

"ที่ผ่านมา เฟอร์กูสัน ออกมาพูดเรื่องโปรแกรมการแข่งขันว่ามีผลต่อทีมของเขา ผมก็รู้แล้วว่าที่เขาพูดออกมาแบบนั้นเพราะต้องการอะไร แต่ผมไม่คิดว่า เบนิเตซ จะออกมาตอบโต้เรื่องนี้เร็วขนาดนี้ ผมคิดว่าควรจะออกมาพูดก่อนจบฤดูกาลสัก 5-6 นัดจะดีกว่า"

"แต่ที่ผ่านมาทุกคนที่เคยต่อปากต่อคำกับผู้จัดการทีมรายนี้ ไม่ว่าจะ อาร์แซน เวนเกอร์ หรือ โฮเซ มูรินโญ ต่างก็โดนดีมาแล้วด้วยกันทั้งนั้น นี่เพิ่งผ่านครึ่งฤดูกาลมาเท่านั้น ทีมอย่าง ยูไนเต็ด ล้วนมีนักเตะประสบการณ์สูงมาก และพูดตามตรงผู้เล่นเหล่านั้นก็อยากจะยืนยันให้เห็นว่าพวกเขาทำให้ ลิเวอร์พูล พบกับฤดูกาลที่ล้มเหลวได้อีกครั้ง"

นอกจากนี้ "สแตน เดอะ แมน" ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า "นัดก่อนผมดู ลิเวอร์พูล ถล่ม นิวคาสเซิล ยับเยิน ก่อนที่จะบุกไปเสมอ สโต๊ค ด้วยฟอร์มการเล่นที่ลนลาน ผมคิดว่าถึงตอนนี้ต้องมีใครไปสะกิด เบนิเตซ ว่าให้หยุดเรื่องพวกนี้ได้แล้ว ก่อนที่หายนะจะมาเยือนมากไปกว่านี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น