xs
xsm
sm
md
lg

"บรอว์น" ฉุนขาดสวนกลับ "ทีมจอมท้วง" ไม่ทำการบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสส์ บรอว์น บอสใหญ่แห่งค่ายบรอว์นจีพี ทีมนำในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกโรงสวนกลับผู้บริหาร 4 ทีมดัง ที่ยื่นหนังสื่อประท้วงว่ารถ BGP 001 เข้าข่ายผิดกติกาของเอฟไอเอ โดยชี้ว่าทีมดังกล่าวไม่ศึกษากติกาใหม่ให้ดีเอง
ช่องระบายอากาศด้านหลังของรถ BGP 001 ที่เป็นปัญหา
ก่อนหน้านี้ เฟอร์รารี,เรโนลต์,เรดบูลล์ และบีเอ็มดับเบิลยู เป็น 4 ทีมดังที่ยื่นหนังสือประท้วงไปยังสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ) ให้ทำการตรวจสอบ ช่องระบายอากาศด้านหลัง (diffuser) ของรถทีม วิลเลียมส์,โตโยต้า และบรอว์น จีพี ว่ามีการออบแบบผิดจากที่เอฟไอเอกำหนดไว้

ซึ่งในการพิจารณาเบื้องต้น เอฟไอเอ ตัดสินให้ รถแข่งของทั้ง 3 ทีม ลงแข่งขันได้ใน 2 สนามแรกของฤดูกาล ก่อนที่จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่ที่ประชุมใหญ่ของเอฟไอเออีกครั้งในวันที่ 14 เมษายน นี้

ล่าสุด รอสส์ บรอว์น ทีมบอสบรอว์น จีพี ทีมที่คว้าชัยได้ใน 2 สนามแรกของปีจาก เจนสัน บัตตัน ออกโรงสวนกลับ 4 ทีมที่ยื้นหนังสือประท้วงว่า "ผมไม่ชอบคำกล่าวหาจากผู้บริการของบางทีม ที่พูดถึงรถของเรา"

"ความจริงคือพวกเขาไม่มีความรู้เพียงพอและไม่เข้าใจในกติกาอย่างถ่องแท้ หากเขากลับไปดูตามความเป็นจริงน่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร" บรอว์น ที่ควักเงินส่วนตัวซื้อทีมต่อจากฮอนด้าเรสซิง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น