xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เซ็น 90 ล้านบาทต่อปีโฆษณายาสระผม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หน้าตาสวย ผมก็สวย!!
มาเรีย ชาราโปวา ยอดนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ แชมพูสระผมยี่ห้อหนึ่งซึ่งคาดว่าจะเป็น การ์นิเยร์(Garnier) รับเงินเน้นๆ 2.5 ล้านเหรียญหรือ 90 ล้านบาทต่อปี

ตลอด 8 เดือนมานี้ ชาราโปวา วัย 21 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาเพิ่งได้ลงคอร์ตแข่งขันในประเภทคู่โดยจับคู่กับ เอเลนา เวสนินา เพื่อนร่วมชาติลงแข่งที่ อินเดียน เวลส์ แคลิฟอร์เนีย เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ส่วนประเภทเดี่ยวร่างกายเธอยังไม่พร้อม ดังนั้น มาเรีย จึงอาศัยเวลาว่างช่วงนี้เดินนสายโชว์ตัวและถ่ายแบบให้กับสินค้าชื่อดังไม่ว่าจะเป็น โคล แฮน ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าในเครือไนกี และ โซนี อิริกส์สัน บริษัทผลิตมือถือชื่อดัง

ล่าสุดแหล่งข่าวในอเมริการายงานว่า มาเรีย เซ็นสัญญามูลค่า 2.5 ล้านเหรียญต่อปี(ราว 90 ล้านบาท) กับบริษัทผลิตแชมพูสระผมยี่ห้อหนึ่งซึ่งคาดว่าจะเป็น การ์นิเยร์(Garnier) นับเป็นการเพิ่มความหลากหลายในการโฆษณาสินค้าหลังจากก่อนหน้านี้หวดสาวเจ้าของ 3 แชมป์แกรนด์าสแลมเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับยาสีฟัน คอลเกต(Colgate) มาแล้ว

นอกจากนี้เมื่อเดือนที่แล้ว มาเรีย ยังคลอดโปรเจกต์ทำละครซีรีส์สะท้อนชีวิตตนเองช่วงที่คว้าแชมป์ วิมเบิลดัน สมัยแรกได้เมื่อปี 2004 รวมถึงยังมีแผนสร้างการ์ตูนแอนิเมชันซูเปอร์ฮีโรเกี่ยวกับวงการเทนนิส ซึ่งเจ้าตัวจะลงเสียงพากย์เองด้วย

สำหรับกำหนดการคืนสนาม ชาราโปวา ยังไม่ได้เผยไว้เเน่ชัด ล่าสุดประกาศถอนตัวจากรายการ "แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ" ที่เมืองชาร์ลสตัน สหรัฐอเมริกาในสัปดาห์หน้า โดย มาเรีย ย้ำไว้ว่า จะกลับมาเมื่อมั่นใจว่าตนเองจะเล่นเทนนิส 5-7 แมตช์ติดต่อกันได้เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น