xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ชี้ผีสมควรแล้วกับชัยชนะเหนือวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ดีใจสุดๆกับชัยชนะ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอต แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นจากเกมพบกับ แอสตัน วิลลา เนื่องจากทีมลงสนามด้วยความต้องการที่จะคว้าชัยชนะ และพอใจมากที่สามารถกลับมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ขณะที่ มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม “สิงห์ผงาด” รู้สึกเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (5 เม.ย.) แมนฯ ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา ปรากฏว่า เฟเดริโก มาเคดา ดาวรุ่งวัย 17 ปี ชาวอิตาเลียน เป็นฮีโรพังประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ “ผีแดง” เฉือนชนะทีมเยือนอย่างสุดมัน 3-2 พร้อมเบียด ลิเวอร์พูล กลับขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง

ภายหลังการแข่งขัน มาเคดาเปิดเผยความรู้สึกหลังพังประตูในนัดแรกกับทีมชุดใหญ่ว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นราวกับออกมาจากความฝัน นั้นคือการทำประตูได้ในเกมแรกที่ลงสนาม”

ขณะที่ เฟอร์กูสันกล่าวถึงลูกทีมวัยกระเตาะรายนี้ว่า “ผมบอกเขาเพียงแค่ 'ทำได้ดีมาก' มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทำให้เขาติดดินไม่หลงระเริงมากเกินไป เพราะต่อจากนี้เขาคงถูกสาธารณชนจับจ้องมองและจำเป็นต้องรับมือกับเรื่องนี้ให้ได้”

ในส่วนของการแข่งขัน กุนซือชาวสกอตแสดงควาเห็นว่า “การคว้าชัยชนะคือสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ต้องการยามลงสนาม สำหรับเกมนี้เราเล่นด้วยแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสมและสมควรแล้วกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นเพราะเราเป็นฝ่ายที่พยายามจะคว้าชัยชนะ ตอนนี้ทีมกลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของลีกอีกครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ”

ขณะที่ โอนีล รู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ถูกยิงประตูในช่วงท้ายเกมจนประสบกับความพ่ายแพ้ “มันรู้สึกเหมือนถูกเตะเข้าที่ปาก เราแพ้ทั้งที่ไม่สมควรเลยสักนิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น