xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” หวั่นเชลซีต้องเจอหงส์ช่วงฟอร์มขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ยอมรับหวั่นไม่น้อยที่จะต้องบุกไปเยือน แอนฟิลด์ ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝัก โดยเฉพาะ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางห้องเครื่อง

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีเกมสายเลือดของอังกฤษ พบกันหนึ่งคู่ คือ ลิเวอร์พูล เจอ เชลซี ซึ่งก่อนเกมนัดแรกที่ทั้งคู่จะเจอกันในวันพุธที่จะถึงนี้ เทอร์รี ที่เพิ่งช่วย “สิงห์บลูส์” บุกอัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาออกมายอมรับว่ากังวลใจไม่น้อย

“ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักในการไปเยือนที่นั่น รวมถึง เจอร์ราร์ด ก็กำลังเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมหวั่นไม่น้อยที่จะต้องเล่นกับเขา เพราะถือเป็นนักเตะที่มีระดับที่แตกต่าง” กัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดเผย

เทอร์รี กล่าวถึง เจอร์ราร์ด ที่ยิง 6 ประตูใน 4 เกมหลังอีกว่า “กับนักเตะที่เป็นกระดูกสันหลังของ ลิเวอร์พูล อย่าง โฮเซ เรนา, เจมี คาร์ราเกอร์, เจอร์ราร์ด และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส นั่นจึงถือเป็นจุดแข็ง ส่วน เจอร์ราร์ด เป็นหัวใจของทีม คล้ายๆ กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี”

ถือเป็น 5 ฤดูกาลติดต่อกันแล้วที่ เชลซี จะต้องปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในเกม แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วยอดทีมจากกรุงลอนดอน สามารถผ่าน “หงส์แดง” ก่อนจะเข้าไปแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศด้วยการดวลจุดโทษ
กำลังโหลดความคิดเห็น