xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ชมแข้งหงส์มีจิตใจมุ่งมั่นจนคว้าชัยสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ ชมหัวใจลูกทีม
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติกแห่งลิเวอร์พูล ชมลูกทีมมีจิตใจมุ่งมั่นต่อการเอาชนะจนกระทั่งมาทำประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้สำเร็จ ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม ฟูแลม ผิดหวังอย่างมากกับความพ่ายแพ้อย่างเจ็บแสบเช่นนี้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 เม.ย.) ลิเวอร์พูล ลงสนามเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเดินทางออกไปเยือน ฟูแลม ที่สนามคราเวน คอตเทจ ปรากฏว่า ยอสซี เบนายูน มิดฟิลด์อิสราเอล เป็นฮีโรพังประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ “หงส์แดง” เฉือนชนะอย่างหวุดหวิด 1-0 เก็บสามคะแนนสำคัญพร้อมขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 67 แต้มเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่จะลงแข่งวันอาทิตย์อยู่ 2 แต้ม

หลังการแข่งขัน เบนิเตซออกมาชมหัวจิตหัวใจของลูกทีมว่า “ประตูที่เกิดขึ้นมีความสำคัญมาก เพราะคุณไม่สามารถพูดได้เลยว่าจะมาทำประตูในนาทีสุดท้ายของเกม แต่พวกเรายังคงเล่นจนกระทั่งเวลาของการแข่งขันสิ้นสุด มันแสดงให้เห็นว่าเรามีจิตใจกระหายต่อชัยชนะ ผู้เล่นต่างมีความเชื่อมั่นอยู่ตลอดเวลาว่าพวกเขาสามารถทำประตูได้ ผมภูมิใจมากกับชัยชนะในวันนี้ มันทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น แต่ในฐานะผู้จัดการทีม ผมต้องรักษาความสุขุมเอาไว้”

ด้าน ฮอดจ์สันเปิดเผยหลังเกมว่า “มันถือเป็นความเสียหายอย่างรุนแรงที่เสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ (ตลอดทั้งเกม)พวกเขาครองบอลเหนือกว่า แต่เราก็รับมือได้ดีตามสภาพ ดังนั้นมันจึงน่าผิดหวังและเสียใจมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น