xs
xsm
sm
md
lg

แม่เล่นเทนนิส!! "ดาเวนพอร์ต" กลัวลูกสาวเป็น "ทอม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเวนพอร์ตและแจ็กเกอร์ลูกชาย
ลินเซย์ ดาเวนพอร์ต อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก กล่าวติดตลกหวั่นใจว่าลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลกในเดือนมิถุนายนนี้จะเป็น "ทอมบอย" พร้อมกันนี้ยังฝากเตือน คิม ไคลจ์สเตอร์ หวดรุ่นน้องที่กำลังจะหิ้วลูกกลับมาลงแข่งขันเทนนิสอาชีพอีกครั้งให้ระวังการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนอาจบั่นทอนกำลังใจได้

ดาเวนพอร์ต ขอลาวงการเทนนิสไปให้กำเนดลูกชายคนแรกนามว่า แจ็กเกอร์ ในปี 2007 จากนั้นเธอกลับมาลงแข่งในดับเบิลยูททีเอ ทัวร์แลละประกาศพักการแข่งขันเมื่อตั้งท้องลูกคนที่ 2 เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยล่าสุด "สาวโย่ง"ออกมาเผยว่า ลูกในท้องของเธอมีเพศหญิง พร้อมแสดงความกังวลว่าลูกจะกลายเป็นทอมเนื่องจากคุณแม่อย่างเธอทำอะไรหลายอย่างเหมือนผู้ชาย

“กลัวเหลือเกินว่าลูกสาวคนนี้จะกลายเป็นทอมบอย เพราะคุณแม่อย่างฉันผมก็ไม่ได้หวี หน้าก็ไม่ได้แต่ง ไม่รู้พอมีลูกสาวแล้วจะสอนให้เธอรักสวยรักงามแบบผู้หญิงได้อย่างไร" ดาเวนพอร์ต กล่าวแบบติดตลกพร้อมเผยความประทับใจถึงประสบการณ์การเลี้ยงลูกชายคนแรกที่ตอนนี้อายุได้ 21 เดือนแล้ว "หลายเดือนมานี้ ฉันใช้เวลาอยู่กับแจ็กเกอร์เกือบตลอดเวลา นับเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าตนเองเป็นคนโชคดี"

หลังพูดเรื่องชีวิตครอบครัวเเสนสุขของตนเองเรียบร้อยแล้ว ดาเวนพอร์ต หันมาฝากข้อเตือนใจไปถึง คิม ไคลส์จเตอร์ส รุ่นน้องชาวเบลเยียมที่เตรียมหอบลูกสาววัย 13 เดือนกลับมาลงแข่งขันเทนนิสในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เดือนสิงหาคมนี้หลังเลิกเล่นไปเมื่อปี 2007

“อยากให้ คิม อย่าได้กังวลกับข่าวคราวเกี่ยวกับตัวเธอมากนัก ฉันขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสื่อมวลชนทั้งหลายจะไม่ค่อยเสนอข่าวในแง่บวกแต่จะเป็นแง่ลบมมากกว่า ขอให้ คิม ตั้งใจฝึกซ้อมลงทำการแข่งขันไม่ว่าใครจะพูดอะไรไม่ต้องไปสนใจเพราะตัวเธอเองน่าจะรู้ดีว่า สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคือครอบครัว" อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย กล่าว

สำหรับ ดาเวนพอร์ต กับ ไคลส์จเตอร์ มีสไตล์การเล่นเหมือนกันคือเน้นกราวน์ดสโตรกหนักหน่วง นอกจากนี้การที่ทั้งคู่เป็นกลายเป็นคุณแม่ทำให้เข้าใจหัวอกซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี โดยมีการส่งข้อความทางอี-เมลแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกจนระยะหลังเริ่มกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน
ไคลจ์สเตอร์ เตรียมคืนวงการ
กำลังโหลดความคิดเห็น