xs
xsm
sm
md
lg

คืนสนาม!? "ไคลจ์สเตอร์" อยากรู้วิธีหอบลูกแข่งเทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไคลจ์สเตอร์ (ซ้าย) - ดาเวนพอร์ต สองอดีตมือ 1 โลก
ลินเซย์ ดาเวนพอร์ต ยอดนักเทนนิสแม่ลูกอ่อนชาวอเมริกันเชื่อว่า คิม ไคลจ์สเตอร์ กำลังวางแผนกลับมาเล่นเทนนิสอาชีพอีกครั้ง หลังรุ่นน้องชาวเบลเยียมส่งอีเมลมาสอบถามวิธีลงแข่งขันในทัวร์โดยมีลูกติดสอยห้อยตามไปด้วย

เมื่อกลางปี 2007 ไคลจ์สเตอร์ อดีตมือ 1 โลกวัย 25 ปีประกาศอำลาวงการเทนนิสเพื่อไปให้กำเนิดลูกคนแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ทว่าล่าสุด ลินเซย์ ดาเวนพอร์ต วัย 32 ปีซึ่งหนีไปคลอดลูกชายในปี 2007 เช่นกันแต่กลับมาเล่นอาชีพได้สำเร็จในปีถัดมาได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ไคลจ์สเตอร์ อาจกำลังวางแผนคืนสู่วงการอีกครั้งเนื่องจากเธอได้ส่งอีเมลมาสอบถามวิธีเลี้ยงดูลูกระหว่างลงแข่งขันเทนนิสในทัวร์

"คิม ไคลจ์สเตอร์ ส่งอีเมลมาถามฉันว่าจะเลี้ยงลูกไปพร้อมๆกับการลงแข่งขันในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ได้อย่างไร " ดาเวนพอร์ต เผย "การส่งอีเมลมาถามแบบนี้บ่งบอกได้ว่าเธอกำลังคิดกลับมาแข่งขันอีกครั้ง อาจจะเป็นช่วงวิมเบิลดัน หรือไม่ก็ช่วงปลายๆปี"

การออกมาเผยข้อมูลของ ดาเวนพอร์ต ในครั้งนี้นับเป็นความตอกย้ำความเป็นไปได้ที่ "ซูเปอร์ คิม" จะคืนสนามหลังจากต้นปีที่ผ่านมา คาร์ล มาเอส อดีตโค้ชของ คิม เคยออกมาพูดว่า "ผมจะไม่แปลกใจเลยแม้แต่น้อย หาก คิม กลับมาลงสนามแข่งขันจริงๆ"

ทั้งนี้ ไคลจ์สเตอร์ เตรียมร่วมมือกับอดีตยอดนักเทนนิสอย่าง ทิม เฮนแมน ,อังเดร อากัสซี และ สเตฟฟี กราฟ ลงแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษเพื่อทดสอบหลังคาสร้างใหม่ของ เซนเตอร์ คอร์ต วิมเบิลดัน ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น