xs
xsm
sm
md
lg

‘สตอลเวิร์ธ’ สารภาพผิดคดีเมาแล้วขับรถชนคนตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอนเต สตอลเวิร์ธ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับชะตากรรมสารภาพผิดต่อหน้าศาลในคดีที่เขาเมาแล้วขับรถจนประสบอุบัติเหตุชน มาริโอ เรเยส เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนก่อน
สตอลเวิร์ธ สารภาพผิดต่อศาล
เมื่อช่วง 07.15 น.ของเช้าวันที่ 14 มีนาคม ดอนเต สตอลเวิร์ธ ที่ดวดเหล้าที่คลับโรงแรมแห่งหนึ่งในเซาธ์บีช เกือบทั้งคืนขับรถเบนท์ลีย์คันงามชน มาริโอ เรเยส ซึ่งกำลังข้ามถนนเพื่อไปขึ้นรถโดยสารกลับบ้าน เป็นผลให้คนงานคุมปั้นจั่นวัย 59 ปี เสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า

หลังจากที่อัยการสั่งฟ้อง สตอลเวิร์ธ ล่าสุดเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีตามวัน-เวลาท้องถิ่น ผู้เล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เดินทางไปขึ้นศาลไมอามี-เดด เซอร์กิต และก็สารภาพต่อหน้า เดนนิส เมอร์ฟีย์ ผู้พิพากษาว่ากระทำความผิดในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุดถึง 15 ปี

โดย สตอลเวิร์ธ วัย 28 ปี ยืนยันว่าเชื่อมั่นและศรัทธาในกระบวนการยุติธรรมของศาล พร้อมกล่าวคำเสียใจต่อครอบครัวของ เรเยส อีกครั้ง “ผมอยากกล่าวคำเสียใจกับครอบครัวของคุณเรเยส ผมอยากสวดมนต์ให้แก่พวกเขา”

ซึ่งศาลอนุญาตให้ สตอลเวิร์ธ ประกันตัวไปด้วยวงเงิน 2 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7 ล้านบาท) แต่ยังต้องมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 23 เมษายนนี้ ด้าน คริสโตเฟอร์ ลียอนส์ ทนายความฝั่งจำเลยออกมาเผย “เราค่อนข้างเครียดทีเดียว เพราะนี่เป็นคดีที่เราไม่สามารถเป็นผู้ชนะได้เลย มันเป็นอุบัติเหตุที่น่าเศร้า”

ด้านทีม “เจ้าตูบ” บราวน์ส ออกแถลงการณ์เช่นกัน “การถูกตั้งข้อหาของ ดอนเต สตอลเวิร์ธ ถือเป็นเรื่องน่ากังวลใจอย่างยิ่ง เราผิดหวังที่ผู้เล่นพาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ และเราก็ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวเรเยสกับเรื่องที่เกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น