xs
xsm
sm
md
lg

โปลิศเผย ‘สตอลเวิร์ธ’ ส่องไฟเตือนก่อนชนคนตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตอลเวิร์ธ ส่งสัญญาณเตือนแล้ว
เจ้าหน้าที่ตำรวจไมอามี ออกมาเผยกับสื่อว่า ดอนเต สตอลเวิร์ธ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีการส่งสัญญาณไฟเตือนแล้วก่อนเกิดอุบัติเหตุขับรถชน มาริโอ เรเยส เสียชีวิตเมื่อเดือนก่อน

กรณี ดอนเต สตอลเวิร์ธ ปีกนอก “เจ้าตูบ” คลีฟแลนด์ บราวน์ส ขับรถยนต์ (เบนท์ลีย์) ชนทาง มาริโอ เรเยส คนงานยกปั้นจั่นวัย 59 ปี เสียชีวิตขณะเดินทางไปยังชายหาดไมอามี ยังคงค้างคาอยู่ต่อไป เมื่อผลตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดรวมถึงปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้เล่นวัย 28 ปี ยังไม่ออกเสียที

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเผยข้อมูลใหม่กับสื่อมะกันทำนองว่า สตอลเวิร์ธ ให้การว่าเขาได้ส่งสัญญาณไฟเตือนไม่ให้ เรเยส ข้ามถนนแต่คนงานผู้เคราะห์ร้ายไม่เห็นหรืออย่างไรก็ตามจนเกิดอุบัติเหตุน่าเศร้าขึ้นช่วง 07.15 น.ของวันที่ 14 มีนาคม นอกจากนี้ประเด็นที่ว่า เรเยส ข้ามถนนตรงทางม้าลายหรือไม่นั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่มีแผนภาพแสดงว่าผู้เคราะห์ร้ายไม่ได้ข้ามถนนตรงทางม้าลายแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี สตอลเวิร์ธ ก็ขับรถด้วยความเร็ว 50 ไมล์ต่อชั่วโมงในเขตที่อนุญาตให้ขับรถเร็วแค่ 40 ไมล์ต่อชั่วโมง

โดยตำรวจเผยว่าช่วงเกิดเหตุมีคนโทรศัพท์เข้ามาแจ้งความที่ 911 สามราย กับเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นบนถนน 6 เลน หญิงคนแรกแจ้งความไว้ดังนี้ “มีผู้ชายนอนอยู่กลางถนน เขาตายแล้วๆ เขานอนอยู่ตรงกลางถนนเลย ฉันคิดว่าเขาตายแล้วแน่ๆ”

ด้านทนายของฝั่ง สตอลเวิร์ธ ยังไม่ได้ออกมาให้ความคิดเห็นกับสื่อถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยสัปดาห์ก่อน สตอลเวิร์ธ เผยถึงเรื่องนี้สั้นๆ เพียงแต่กล่าวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น